điểm Antutu chip Snapdragon mới

Snapdragon 8 gen 1+ trong một smartphone sắp ra mắt đạt điểm số cao nhất của Antutu

XEM NHANH

Snapdragon 8 Gen 1+ là dòng chip mới nhất của nhà Qualcomm. Mới đây, điểm số Antutu của chip Snapdragon mới đã được tiết lộ trong một chiếc smartphone. Không nằm ngoài dự đoán con chip này đạt điểm số cao nhất trong bài kiểm tra. 

Tiết lộ điểm Antutu chip Snapdragon 8 Gen 1+ mới

Theo Qualcomm tiết lộ từ đầu, con chip mới hứa hẹn sẽ có hiệu suất nhanh hơn tới 10% so với Snapdragon 8 Gen 1. Mới đây, Antutu đã chia sẻ điểm chuẩn của con chip này trên một chiếc điện thoại thông minh chưa được ra mắt. Dưới đây là thông tin về điểm số Antutu của con chip này.

điểm Antutu chip Snapdragon mới

Điện thoại thông minh trong bài kiểm tra có chip Snapdragon 8 Gen 1+ với tốc độ làm mới màn hình 120Hz. Ngoài ra nó còn đi kèm với RAM LPDDR5 18 GB và bộ nhớ UFS 3.1 512 GB. Điện thoại chạy trên hệ điều hành Android 12. Kết quả cho thấy điện thoại đạt 266.524 điểm trong bài kiểm tra CPU. Bên cạnh đó, nó đã đạt được 468.846, 194.987 và 187.804 điểm trong các bài kiểm tra GPU, bộ nhớ và UX. Tổng số điểm là 1.118.161.

điểm Antutu chip Snapdragon mới

Đây là một kết quả vô cùng ấn tượng với Snapdragon 8 Gen 1+. Theo Antutu, bộ nhớ và điểm số UX về cơ bản giống như hiệu suất hiện tại của chip thế hệ trước. Tuy nhiên điểm CPU và GPU đã cải thiện từ 20.000 đến 30.000 điểm. Qualcomm tiết lộ hiệu suất năng lượng tổng thể đã tăng 15% so với SDG81. Cùng chờ những đánh giá thực tế từ trải nghiệm người dùng trên chiếc smartphone trang bị con chip này nhé.

Trên đây là thông tin điểm Antutu chip Snapdragon mới. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN