Viettel chính thức cho ra mắt dịch vụ MultiSIM, cho phép 1 số điện thoại có thể nhân bản thành 4 SIM riêng biệt

Viettel chính thức cho ra mắt dịch vụ MultiSIM, cho phép 1 số điện thoại có thể nhân bản thành 4 SIM riêng biệt

XEM NHANH

Bắt đầu từ ngày 01/03/2020, nhà mạng Viettel chính thức triển khai dịch vụ MultiSIM, giúp 1 số điện thoại có thể dùng được trên 4 SIM riêng biệt cực kì tiện lợi.

Viettel chính thức triển khai dịch vụ MultiSIM tiện lợi

Những ngày gần đây mình có nghe nói và đọc trên các diễn đàn công nghệ lớn về dịch vụ được gọi là MultiSIM của nhà mạng Viettel. Đây là dịch vụ mà Viettel còn có tên gọi khác là Nhân bản SIM, sẽ bắt đầu được áp dụng từ ngày 01/03/2020.

Cụ thể, theo như thông tin mình có được thì bắt đầu từ ngày 01/03/2020, nhà mạng viễn thông quân đội Viettel sẽ bắt đầu triển khai loại dịch vụ này. Theo đó dịch vụ MultiSIM sẽ giúp cho khách hàng của Viettel sẽ được hỗ trợ dùng thêm 3 SIM nữa để sử dụng trên các thiết bị khác như tablet, các thiết bị đồng hồ thông minh,…có hỗ trợ 2 SIM vật lý hoặc eSIM mà không cần phải tốn một khoản phí để mua một số thuê bao khác.

dịch vụ multisim viettel

Thông báo về việc triển khai dịch vụ MultiSIM của nhà mạng Viettel

Lưu ý là mỗi một thuê bao sẽ chỉ được đăng ký tối đa 3 SIM phụ. Hiện tại, để đăng ký sử dụng dịch vụ MultiSIM, bạn cần phải ra trực tiếp các cửa hàng hỗ trợ khách hàng của Viettel trên quốc chứ chưa thể thực hiện qua ứng dụng My Viettel.

Cước phí khi đăng kí sử dụng dịch vụ MultiSIM 1 số 4 SIM

Khi muốn sử dụng dịch vụ MultiSIM này, bạn sẽ phải mất 2 loại cước phí, đó là cước đăng kí dịch vụ và cước duy trì hàng tháng.

  • Cước đăng kí dịch vụ: 150.000đ/1 SIM phụ (trong đó bao gồm 25.000đ tiền SIM/eSIM, 125.000đ phí kích hoạt 1 SIM phụ). Đây là khoản phí chỉ trả 1 lần khi đăng ký dịch vụ.
  • Cước duy trì hàng tháng: 25.000đ/tháng/1 SIM phụ.

Các lưu ý khi đăng kí dịch vụ MultiSIM 1 số 4 SIM

  • Mỗi một SIM có thể nhân bản thêm 3 SIM phụ, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có tất cả 4 SIM để sử dụng. Hoặc bạn cũng có thể nhân bản thêm 2 SIM hoặc 3 SIM tùy theo nhu cầu của bạn.
  • SIM phụ có thể thực hiện cuộc gọi nhưng thông thể nhắn tin.
  • Các gói ưu đãi, khuyến mãi trên SIM phụ sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào SIM chính của các bạn.

Lời kết

Với dịch vụ mới này, Viettel đã mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn, nhiều tiện ích hơn. Hãy nhanh chân qua các cửa hàng đại lý của Viettel trên toàn quốc để được trải nghiệm dịch vụ mới này nhé. Nếu như có bất kì thắc mắc hoặc có câu hỏi nào, hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn thay đổi kích cỡ chữ trên điện thoại

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý