Dịch thuật bằng camera tức thời giúp bạn trở thành “thánh ngôn ngữ”

Dịch thuật bằng camera trên Google Translate giúp bạn trở thành “thánh ngôn ngữ”

XEM NHANH

Nếu bạn còn chưa biết đến tính năng dịch thuật bằng camera trên google dịch với 60 ngôn ngữ mới cập nhật thì hãy thử ngay nhé.

Dịch thuật bằng camera trên Google Translate

Theo trang tin @TheVerge thì Google mới tung ra bản cập nhật mới cho tính năng dịch thuật bằng camera trên Google dịch. Ở bản cập nhật mới này, Google thêm 60 ngôn ngữ mới, cập nhật mô hình dịch thuật mới, cải tiến khả năng nhận diện chữ, dịch thuật AI.

Dịch thuật bằng camera

Những cải tiến trên phiên bản dịch thuật mới này giúp giảm số lỗi ở bản dịch từ 55 đến 85%. Thực sự đây là tin rất tuyệt vời cho những người thường xuyên cần sử dụng Google dịch do nhu cầu công việc hay du lịch nước ngoài.

Khi mới ra mắt, tính năng dịch thuật bằng camera ghi hình các đồ vật hay dòng nước tiếng nước ngoài chưa đáp ứng đc với nhu cầu người dùng. Một phần bởi số lượng ngôn ngữ còn hạn chế, khả năng dịch thuật ở ứng dụng còn kém, giao diện chưa thân thiện, cơ sở dữ liệu nghèo nàn.

Dịch thuật bằng camera

Dịch thuật AI mới

Nói đến phiên bản dịch thuật camera trên Google dịch không thể không kể đến dịch thuật AI. Dịch thuật AI hay còn được Google gọi là dịch thuật thần kinh NMT. Hiện dịch thuật AI đã được áp dụng trên ứng dụng Google Lens và các phiên bản Translate dịch vụ, nhưng phải đến nay thì dịch AI mới được tích hợp vào tính năng dịch bằng camera.

Dịch thuật bằng camera bổ sung thêm các ngôn ngữ gồm: Tiếng Nam Phi, Ả Rập, Bengal, Estonia, Hy Lạp, Hindi, Igbo, Java, Kurd, Latinh, Mã Lai, Mông Cổ, Nepal, Thái, Ba Tư, Samoa, Hy Lạp, Việt Nam, Tiếng Xứ Wales,…

Bản dịch thuật mới ở Google Translate tự động phát hiện ngôn ngữ và thể hiện sự tiện dụng nhất là khi chúng ta đi du lịch nước ngoài. Google cho biết thêm, bản cập nhật mới nhất cho Google dịch đã sẵn có có 1% người dùng kể từ thời điểm hiện tại và sẽ tiếp tục phát hành tới hết mọi người dùng trong những tuần tiếp theo.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh hiệu năng Realme 3 Pro vs Samsung Galaxy A50

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024