image-1674098447149267958465-1674105163036-16741051632461786181215

Đích thân CEO Xiaomi kiểm nghiệm độ bền của mẫu xe mới

XEM NHANH

Xiaomi đang đặt cược lớn vào lĩnh vực xe điện khi lựa chọn cho mình một đối thủ mục tiêu cực mạnh là dòng Model 3 của Tesla.

Đích thân CEO của Xiaomi kiểm nghiệm mẫu xe mới

Mới đây, một blogger chuyên về xe hơi và công nghệ ở Trung Quốc đã chia sẻ lên mạng xã hội Weibo một chùm ảnh về buổi thử nghiệm xe điện Xiaomi. Do khoảng cách chụp quá xa nên cư dân mạng không thể xác nhận được những ai đã tham gia buổi thử nghiệm, tuy nhiên blogger này sau đó đã cho biết đó là chính CEO Xiaomi Lei Jun. Đích thân vị giám đốc điều hành này đã tham gia đoàn xe để kiểm tra chất lượng sản phẩm.

2-29

Có hai mẫu EV được phát hiện và có vẻ như Lei Jun đã ngồi sau tay lái của một trong các mẫu thử nghiệm. Có nghĩa là, Jun đã đích thân tiến hành các cuộc thử nghiệm cho chiếc ô tô mới. Nhìn vào những hình ảnh này có thể thấy rằng Xiaomi đã ẩn hầu hết các yếu tố thiết kế của xe điện sắp ra mắt, mặc dù hình dạng tổng thể của chiếc xe cũng có thể nhận ra. Tuy nhiên, nhiều khả năng Xiaomi Car sẽ là một mẫu xe thể thao dạng sedan.

Dựa trên những gì nhìn thấy, blogger này cũng đã tuyên bố rằng cũng có một cảm biến LiDAR trên nóc xe, gợi ý về công nghệ hỗ trợ người lái hoặc tự lái (tự hành). Các chi tiết tốt hơn về chiếc xe này vẫn còn nhiều, nhưng EV đầu tiên của Xiaomi dự kiến ​​sẽ là một chiếc sedan cỡ trung và ra mắt với hai phiên bản khác nhau. Hơn nữa, có tin đồn cho biết chiếc xe sẽ được công bố vào khoảng cuối năm nay, với kế hoạch giao hàng bắt đầu vào khoảng năm 2024.

Tạm kết

Trên đây là thông tin CEO của Xiaomi kiểm nghiệm mẫu xe mới. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đã có app thay thế Zenly???

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí