diablo-4-mo-rong

Vessel of Hatred – Bản mở rộng đầu tiên được hé lộ, liệu diablo 4 có được cứu?

XEM NHANH

Diablo 4 được biết đến là một tựa game hấp dẫn thuộc lĩnh vực hành động và nhập vai được phát triển bởi Blizzard. Thực tế, đây còn là trò chơi được đông đảo các tín đồ yêu thích game hành động rất mong chờ trong năm 2023. Bởi lẽ, mới gần đây, nhà phát hành trò chơi này đã công bố một số thông tin cụ thể về phiên bản Diablo 4 mở rộng đầu tiên mang tên Vessel of Hatred. Vậy, những thông tin về phiên bản mở rộng của tựa game Diablo 4 có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về chủ đề này thông qua bài viết của Hoàng Hà Mobile dưới đây.

Đôi nét về Diablo và phiên bản mở rộng Vessel of Hatred

Như đã trình bày bên trên, Diablo 4 là một sản phẩm độc quyền được ra mắt vào ngày 6 tháng 6 năm nay bởi Blizzard Entertainment. Đây không chỉ là một trò chơi nhập vai và hành động thông thường mà còn là một điểm sáng đầy thu hút trên nhiều nền tảng như Xbox, Windows, PS5, PS4. Bởi lẽ, trò chơi này được thiết lập một cốt truyện liền mạch từ các series trước đó. Thậm chí, ở mỗi series đều được Blizzard bổ sung thêm các phiên bản mở rộng để nâng cao tính hấp dẫn của trò chơi.

diablo-4-mo-rong-1

Theo đó, nhà phát hành đã giữ nguyên các nhân vật từng tạo nên tên tuổi của trò chơi là Sorceress, Barbarian, Druid, Rogue. Đồng thời, Blizzard còn bổ sung thêm một nhân vật mới có tên Necromancer trong phiên bản ra mắt lần thứ 4 vừa qua. Ngoài ra, phiên bản Diablo 4 hiện tại đang là một trò chơi được đánh giá sở hữu cơ chế hoạt động đầy lôi cuốn. Người chơi sẽ được tự mình điều khiển đội quân thây ma gồm nhiều loại để nâng cao tỷ lệ chiến thắng trong trò chơi.

diablo-4-mo-rong-2

Đặc biệt, bạn hoàn toàn sẽ có được một trải nghiệm khác biệt với các phiên bản trước đó nhờ việc Diablo 4 đang được tích hợp nhiều tính năng độc đáo thông phiên bản mở rộng đầu tiên mang tên Vessel of Hatred. Bạn có thể nghiên cứu chi tiết hơn về phiên bản Diablo 4 mới nhất này thông qua nội dung dưới đây.

Những thông tin mới nhất về phiên bản Diablo 4 mở rộng

Thực tế, không có quá nhiều thông tin được tiết lộ trong trailer của bản mở rộng mới “Vessel of Hatred”. Cụ thể, mọi sự việc diễn biến trong video giới thiệu về phiên bản này diễn ra khá nhanh, chủ yếu là trình bày về hành trình phiêu lưu xuyên rừng và một vài đoạn hội thoại ngắn gọn của Mephisto. Đây là nhân vật phản diện đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giới thiệu các thông tin về Diablo 4 bản mở rộng đến các tín đồ. Theo đó, video trailer đã bật mí một số thông tin như sau:

Phiên bản Diablo 4 mở rộng sẽ diễn ra trong bối cảnh Torajan 

Theo những gì trên video trailer giới thiệu, phiên bản Diablo 4 mới nhất của tựa game này sẽ được diễn ra ở bối cảnh tại Torajan. Đây là một khung cảnh đã từng xuất hiện trong mùa phiên bản thứ 2 của tựa game này. Tuy nhiên, điểm nổi bật ở đây chính là Diablo 4 sẽ có sự tham gia đa dạng của nhiều nhân vật mới hơn. Thậm chí, những nhân vật này còn được khẳng định chưa từng xuất hiện trên các  phiên bản trước đó của Diablo.

diablo-4-mo-rong-3

Theo lời khẳng định đó, giám đốc sản xuất Diablo 4 cũng đã bật mí rằng, Tiffany Wat sẽ là lớp nhân vật chính đại diện cho sự trở lại của tựa game hấp dẫn này. Thực tế, đây là một thông tin hoàn toàn mới và loại bỏ hầu hết suy đoán về các nhân vật được trải nghiệm trong phiên bản mở rộng Vessel of Hatred của các tín đồ. Hơn nữa, trong lần bật mí gần đây, giám đốc của trò chơi này cũng đã hé lộ thêm thông tin sẽ có thêm một nhân vật mới xuất hiện với khả năng bay và sử dụng vũ khí trong phiên này mở rộng đầu tiên của phiên bản 4. Điều này góp phần làm cho các tín đồ thêm phần tò mò và háo hức để được trải nghiệm nhân vật mới này.

Phiên bản Diablo 4 mở rộng sẽ được phát hành trong năm 2024

Ngoài những hé lộ trên, các thông tin bị rò rỉ từ nhà sản xuất tựa game này cũng nhấn mạnh rằng, Diablo 4 bản mở rộng sẽ mang đến một hệ thống lính được thiết lập nhiều tính năng. Từ đó, đảm bảo đem lại nhiều cơ hội để người chơi có thể sáng tạo và tận dụng được sự bổ sung này để giành lấy chiến thắng. Thông này cũng là yếu tố góp phần tạo nên sự mong chờ từ các người chơi đam mê tựa game này.

diablo-4-mo-rong-4

Tuy nhiên, đằng sau những thông tin hé lộ bên trên thì trailer quảng cáo Diablo 4 mở rộng vẫn chưa công bố ngày phát hành chính thức của phiên bản. Cụ thể, trailer gần đây chỉ đề cập đến việc phiên bản sẽ sẽ được ra mắt với các tín đồ vào cuối năm 2024. Hơn nữa , nhà phát hành Blizzard còn hứa hẹn rằng là sẽ bật mí chi tiết hơn về phiên bản mở rộng lần này sau khi đã hoàn thành ở mùa hè năm sau. Đây cũng là một thông tin góp phần làm cho nhiều người yêu thích trò chơi này hơn.

Liệu phiên bản mở rộng Vessel of Hatred có cứu được Diablo 4?

Thực chất, không cần đến những hé lộ về thông tin mới của phiên bản Vessel of Hatred thì tựa game Diablo vẫn nhận được sự tín nhiệm từ cộng động game thủ. Dưới đây là một số điểm nổi bật khiến cho tựa game này chiếm được thiện cảm của đa số người chơi. Nào cùng tham khảo thêm nhé!

Lối chơi của Diablo 4 vô cùng hấp dẫn

Sau hơn 5 tháng phát hành trên thị trường, Diablo 4 được các tín đồ đánh giá là phiên bản mang đến nhiều trải nghiệm tối ưu nhất. Trong đó, lối chơi là yếu tố chính khiến cho đa phần người tham gia cảm nhận được sự khác biệt này. Cụ thể, khi tham gia vào game, bạn sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ từ dễ đến khó với 100 cấp độ. Điều này tạo nên những thách thức và hấp dẫn riêng khiến cho bất kì người chơi nào cũng muốn chinh phục tựa game này.

diablo-4-mo-rong-5
Lối chơi của Diablo 4 vô cùng hấp dẫn

Ngoài các thông tin về phiên bản Diablo 4 mở rộng sẽ được phát hành, Blizzard còn giới thiệu tới tận 5 lớp nhân vật đa dạng như Barbarian, Sorcerer, Rogue, Necromancer và Druid. Trong đó, mỗi nhân vật sẽ bao gồm những kỹ năng và phong cách chiến đấu riêng biệt. Hơn nữa, những nhân vật này còn được cải tiến về chiêu thức tránh né, tấn công trực diện và khả năng điều khiển linh hoạt. Điều này mang đến những thử thách thú vị cho người chơi. Đồng thời góp phần làm tăng yếu tố kịch tính và hấp dẫn trong quá trình trải nghiệm phiên bản mở rộng của Diablo 4.

Chế độ chơi tại Diablo 4 đa dạng

Khác với các phiên bản trước đó, ở lần ra mắt thứ 4 tựa game Diablo sẽ được tối ưu trong chế độ tham gia PvE. Người chơi sẽ được trải nghiệm với nhiều chế độ tham gia như Hầm Ngục Ác Mộng, Whispers of the Dead và Helltide. Thêm vào đó, bạn cũng có thể thử trải nghiệm ở các chế độ khác như đối kháng PvP trong phiên bản Diablo 4 mở rộng. Cụ thể, người chơi sẽ được đưa đến các khu vực đặc biệt để đối mặt với quái vật, thu thập vật phẩm quý hiếm và cố gắng hoàn thành nhiệm vụ trước những nhân vật khác trong game.

diablo-4-mo-rong-6
Chế độ chơi tại Diablo 4 đa dạng

Điểm đặc biệt trong chế độ PvP là bạn sẽ đối đầu với nhiều người chơi khác trong tình thế hỗn loạn. Hiểu đơn giản, bạn sẽ không được bắt cặp thi đấu bình thường mà sẽ phải đối mặt với nhiều người chơi khác một cách ngẫu nhiên. Thậm chí, đôi lúc bạn cũng sẽ gặp những người chơi có cấp độ và trang bị cao hơn. Điều này sẽ tạo ra nhiều thách thức và đòi hỏi bạn phải tận dụng hết những kỹ năng tích lũy trong tự game để dành đến chiến thắng cuối cùng.

Đồ họa và âm thanh của Diablo 4 ấn tượng

Chất lượng về đồ họa cũng như âm thanh được xem là điều kiện tiên quyết để giúp người chơi sở hữu được trải nghiệm tốt hơn trên phiên bản Diablo 4 mở rộng. Bởi lẽ, Diablo vốn dĩ đã là một trong những tựa game được đầu tư chỉnh chu về thiết kế đồ họa. Cụ thể, tất cả các phiên bản của Diablo đều tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng thông qua các khung cảnh được thiết lập vô cùng chi tiết và tinh tế. Điều này chắc chắn rằng, nếu trải nghiệm với trò chơi này, bạn sẽ nhanh chóng tiếp cận cận cũng như có được trải nghiệm vô cùng thú vị khi tham gia thi đấu trên tựa game này.

diablo-4-mo-rong-7
Đồ họa và âm thanh của Diablo 4 ấn tượng

Mặt khác, hệ thống âm thanh cũng là lý do khiến Diablo 4 trở thành một tựa game thịnh hành nhất hiện nay. Chắc chắn rằng, bạn sẽ không thể quên được những âm thanh được lồng tiếng vô cùng chân thực từ những chiêu thức đến các tiếng gầm rú của những quái vật trong tựa game. Đây là yếu tố giúp cho quá trình tham gia thi đầu sẽ trở nên sinh động và đa dạng hơn. Từ đó giúp cho tựa game thỏa mãn được các tiêu chuẩn của một trò chơi hành động nên có.

Cấu hình trên Diablo 4 được tối ưu

Ngoài những điểm đặc biệt trên cũng như thông tin về phiên bản Diablo 4 mở rộng, tựa game này cũng được nhiều người chơi ưa thích bởi cấu hình có nhiều cải tiến và phù hợp với nhiều thiết bị hiện nay.  Cụ thể, bạn có thể cài đặt trò chơi về máy tính và trải nghiệm chúng khi tuân thủ các tiêu chuẩn dưới bảng sau:

Tiêu chuẩn về cấu hình

Mức cấu hình tối tiểuMức cấu hình khuyến nghị
CPU Từ Intel Core i5 hoặc AMD FX 8100 trở lên

Từ Intel Core i5 hoặc AMD Radeon R9 280 trở lên

RAM

8GB16GB
Card màn hìnhNvidia GeForce GTX 660 trở lên hoặc AMD Radeon R9 280 trở lên

Nvidia GeForce GTX 970 trở lên hoặc AMD Radeon RX 370 trở lên

Dung lượng lưu trữ 

45GB trở lên

45GB trở lên

Lời kết

Nhìn chung, phiên bản mở rộng Vessel of Hatred của Diablo 4 vẫn còn nhiều thông tin chưa được hé lộ hoàn toàn. Tuy nhiên, theo những diễn biến trên video trailer mới nhất và các điểm nổi bật về tựa game mà Hoàng Hà Mobile đã nêu trên, người chơi vẫn có quyền hy vọng về sự quay trở lại ngoạn ngục từ tựa game Diablo. Ngoài ra, nếu muốn cập nhật thêm thông tin về phiên bản Diablo 4 mở rộng, bạn hãy để lại comment bên dưới để theo dõi thêm các bài viết sau nhé!

XEM THÊM

Tin mới nhất
Tải về CarX Street APK cho Android – phiên bản mới nhất
sparking-zero-1
Top 5 nhiệm vụ khó nhất trong Sparking Zero và cách hoàn thành chúng
sua-tu-lanh-panasonic
Hướng Dẫn Sửa Tủ Lạnh Panasonic Tại Nhà – Những Lỗi Thường Gặp
bao-hanh-tu-lanh-panasonic
Kiểm Tra Bảo Hành Tủ Lạnh Panasonic Qua Số Seri – Hướng Dẫn Nhanh