Realme_narzo_50a_prime-2 (1)

Đến lượt Realme loại bỏ củ sạc ra khỏi hộp ngay cả với smartphone giá rẻ

XEM NHANH

Sau khi Apple tiên phong cho trào lưu loại bỏ củ sạc khỏi hộp điện thoại, nhiều nhà sản xuất Android đã bắt đầu triển khai chính sách tương tự. Gần đây nhất, Samsung đã loại bỏ củ sạc trên dòng Galaxy S22 và dòng máy tầm trung Galaxy A. Giờ đây, Realme cũng chuẩn bị “nối gót” áp dụng trên mẫu smartphone giá rẻ của họ.

Realme loại bỏ củ sạc ra khỏi hộp máy 

Cụ thể, trong 1 bài phỏng vấn gần đây, ông Madhav Sheth – Chủ tịch của Realme đã tuyên bố: “Chúng tôi sẽ không tích hợp bộ sạc đi kèm trong hộp của Narzo 50A Prime. Hành động này nằm trong kế hoạch phát triển bền vững của Realme, đồng thời cũng nhằm mục tiêu giảm thiểu carbon ra môi trường. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện nó muộn nhất vào năm 2025”.

pin-khung_108bbf17187941a5b2ca7fced776d62f

Điều đó đồng nghĩa với việc, Realme là hãng Android tiếp theo cũng sẽ dần dần loại bỏ củ sạc trên nhiều sản phẩm ra mắt trong thời gian sắp tới.

Sau khi cắt giảm củ sạc khỏi hộp của Narzo 50A Prime, bù lại, Realme sẽ cung cấp thêm một số tính năng trên thiết bị mới này liên quan đến chipset và màn hình. Ngoài ra, nhà sản xuất Trung Quốc cho biết sản phẩm sẽ có mức giá tốt nhất trong phân khúc, chỉ tầm 1.799.000 IDR (khoảng 2.9 triệu đồng).

Tạm kết

Bạn có đồng tình với cách làm này của Realme hay không? Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Mở hộp Galaxy A23 – Máy đẹp, hơi khó phân biệt

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính