ten-iphone-2021-1

Đến cả Apple cũng gặp phải “Hội chứng sợ số 13”?

XEM NHANH

Hội chứng sợ số 13 hay còn gọi là Triskaidekaphobia nghĩa là sợ hãi và tránh sử dụng số 13. Theo dự kiến, năm nay cũng là năm Apple ra mắt iPhone 13. Thế nhưng liệu hội chứng sợ số 13 có làm nhà Táo thay đổi tên của iPhone năm 2021?

iPhone 2021 sẽ đổi tên thành gì?

Nhiều tin đồn và người dùng đều tin rằng Apple sẽ ra mắt iPhone 12S chứ không phải là iPhone 13 trong sự kiện tháng 9 năm nay. Thông thường mỗi khi thêm “chữ S” thì Apple sẽ thay đổi thiết kế và thêm tính năng mới. Chẳng hạn như Siri trên iPhone 4S, 3D Touch trên iPhone 6S. Tính đến hiện tại, nhà Táo đã có 5 mẫu iPhone S bao gồm iPhone 3GS, iPhone 4S, iPhone 5S, iPhone 6S và iPhone SX.

ten-iphone-2021-3

Theo CNET, Apple sẽ bỏ qua iPhone 13 và chuyển thẳng sang dòng iPhone 14 vào năm 2022. Lý do là vì hãng lo sợ doanh số sẽ bị ảnh hưởng khi sử dụng số 13. Mặc dù trước đó vẫn phát hành chip A13 và iOS 13 nhưng có lẽ gã khổng lồ công nghệ sẽ không muốn đánh cược với sản phẩm quan trọng nhất của mình.

Ming-Chi Kuo hy vọng việc bỏ qua iPhone 13 và chuyển sang iPhone 14 là để đánh dấu một thiết kế iPhone mới. Nó sẽ tương tự như lúc Apple ra mắt iPhone X và bỏ qua iPhone 9.

iPhone 12S sẽ có những thay đổi gì?

Thiết kế của iPhone 12S có thể không thay đổi nhiều nhưng các tính năng sẽ được nâng cấp đáng kể. Phiên bản Pro và Pro Max sẽ có màn hình ProMotion 120Hz mang đến tốc độ lướt mượt mà. Apple sẽ bổ sung thêm công nghệ LTPO cho phép thay đổi tốc độ làm tươi giúp tiết kiệm pin hơn.

ten-iphone-2021-2

Hệ thống camera cũng sẽ được nâng cấp. Có thể “Táo Khuyết” sẽ cải tiến tính năng camera góc siêu rộng và chế độ quay video chân dung trên cả bốn phiên bản.

Vẫn có khả năng Apple sẽ trình làng iPhone 13 vào năm 2021 hoặc 2022 nếu phản ứng của khách hàng không quá gay gắt. Chúng ta phải chờ đến tháng 9 năm nay thì mới biết được liệu iPhone 12S hay iPhone 13 sẽ ra mắt.

Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 11 hàng nữ dùng sau 1 năm sẽ như thế nào???

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản