3

Dell Vostro 3425 – V4R35425U100W1: “Ngôi sao” phân khúc laptop sinh viên!

XEM NHANH

Chắc chắn Dell Vostro 3425 – V4R35425U100W1 sẽ là một sản phẩm hấp dẫn với học sinh, sinh viên trong tầm giá khoảng 10 triệu! Vậy sản phẩm này có điểm gì ấn tượng để có thể khẳng định như vậy?

Cấu hình rất đủ cho nhu cầu học tập

Với bất cứ tác vụ cơ bản nào như PowerPoint, Excel hay Word, một cấu hình với CPU AMD Ryzen 3-5425U, đi kèm bộ RAM 4GB DDR4 3200 MHz hầu như không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc xử lý. Bên cạnh đó, việc cài đặt thêm một số ứng dụng edit ảnh hoặc video, chắc chắn không làm khó được sản phẩm này. Là đàn em đi sau nhưng Chip AMD luôn là đối thủ nặng ký của các sản phẩm Core i nhà Intel, với mức điểm số hiệu năng Benchmark vô cùng ấn tượng, vượt cả mặt intel 5.

Với những tệp thông tin, tài liệu học tập, ổ cứng 256GB M.2 2230 PCIe NVMe Gen3 x4 SSD cũng sẽ làm tốt nhiệm vụ. Dung lượng này đủ để lưu trữ những dữ liệu quan trọng và truy xuất với tốc độ cực nhanh. Hãy quên đi những sự chậm chạp từ ổ HDD truyền thống!

Hoàng Hà Mobile (2)

Màn hình cực đẹp để xem phim & giải trí

Với sinh viên, không gì thoải mái hơn những giây phút thoải mái cày phim bộ để xả hơi. Chiếc máy này mang đến sự mãn nhãn trong từng khung hình hiển thị. Dù chỉ sở hữu kích cỡ 14 inch nhưng Dell Vostro 3425 – V4R35425U100W1 vẫn đảm bảo mọi nội dung hiển thị vẫn đạt được sự mịn màng và vô cùng sắc nét. Trong khi vẫn có những thiết bị sử dụng màn hình HD thì chiếc máy này có màn hình FullHD. Thực sự đây là một trang bị vô cùng đáng giá cho một chiếc máy phân khúc giá rẻ!

1

Đặc biệt, màn hình này có viền màn hình khá mỏng và chống lóa, giúp người dùng không bị mỏi mắt dù sử dụng trong thời gian dài, an toàn và dễ chịu cho đôi mắt của người dùng. Chiếc Laptop này còn trang bị thiết bị Camera HD webcam đáp ứng tốt nhu cầu hội họp, meeting, hay học online. 

“Nhẹ cân” nhưng pin rất tốt

Laptop Dell Vostro 3425 được làm từ chất liệu nhựa cứng và không hề có cảm giác ọp ẹp. Máy có màu đen sang trọng, hiện đại và nhỏ gọn với độ dày chỉ 19.48 mm và trọng lượng chỉ 1.49 kg. Máy với trọng lượng thấp luôn rất tiện lợi di chuyển theo sử dụng để học tập, làm việc bất cứ nơi đâu mà không phải ngần ngại vì cồng kềnh hay nặng nhọc. Viên pin không quá lớn, ở mức 3 cell và 41 Wh nhưng cũng đủ để một buổi đi học trên trường đủ trọn vẹn, với mức độ khoảng 4-5h sử dụng liên tục.

Trên hết, đây là sản phẩm được cài sẵn phần mềm Windows 11 Home SL và Microsoft Office Home and Student 2021, giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng được các ứng dụng Microsoft Office mà không cần phải mua riêng. Là sinh viên thì không thể thiếu TRỢ THỦ ĐẮC LỰC này. Khách hàng sẽ có đầy đủ các ứng dụng Microsoft, bản quyền vĩnh viễn, tiết kiệm chi phí phát sinh, bảo mật nâng cao với một tài khoản đăng nhập duy nhất.

Tạm kết

Với những lý do trên, Dell Vostro 3425 – V4R35425U100W1 là một lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc giá rẻ cho tân sinh viên. Hiện tại, Hoàng Hà Mobile đã trở thành nhà phân phối laptop với những sản phẩm chất lượng cao và mức giá hấp dẫn. Để mua Dell Vostro 3425 – Chính hãng, hãy tới các chi nhánh Hoàng Hà Mobile gần nhất hoặc click đặt hàng để được giao hàng tận tay hoàn toàn miễn phí.

THAM KHẢO DELL VOSTRO 3425

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro
Top 5 tivi xem bóng đá trực tiếp Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao
rts-game-thumb
Trò chơi RTS mới hay nhất để chơi NGAY BÂY GIỜ năm 2024
huong-dan-cach-bat-dieu-hoa-nong-9
Hướng dẫn cách bật chế độ điều hoà nóng
ket-qua-duc-scotland-thumb
Kết quả Đức Scotland: Khai màn thuận lợi cho đội chủ nhà