dell-ultrasharp-6k-1

Dell ra mắt màn hình Ultrasharp 6K nhằm đối đầu trực tiếp với Apple

XEM NHANH

Tại khuôn khổ sự kiện CES 2023 đang diễn ra tại Las Vegas, Mỹ, hãng công nghệ Dell đã chính thức công bố mẫu màn hình Ultrasharp 6K hoàn toàn mới với rất nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp bên trong.

Màn hình Ultrasharp 6K mà Dell vừa ra mắt có gì đặc biệt?

Tại sự kiện công bố sản phẩm mới, Dell đã tuyên bố màn hình Ultrasharp 6K mới là màn hình độ phân giải 6K đầu tiên trên thế giới sử dụng tấm nền IPS Black. Tấm nền IPS Black này theo như Dell sẽ cho độ tương phản cao cũng như màu đen sâu hơn. Về thông số chi tiết, màn hình này rộng 32 inch, độ phân giải là 6133 x 3456 pixels, cho ra mật độ điểm ảnh là 223 ppi, cao hơn so với màn hình Pro Display XDR của nhà Táo với độ phân giải 6016 x 3384 pixels, mật độ điểm ảnh là 218 ppi.

dell-ultrasharp-6k-2

Màn hình Dell Ultrasharp 6K được trang bị rất nhiều cổng kết nối hiện đại bao gồm cổng Thunderbolt 4 công suất 140W, cổng USB Type-A, cổng LAN Ethernet, cổng DisplayPort 2.1 và cổng HDMI. Ở phía mặt trước cũng sẽ có sự xuất hiẹn của hai cổng USB Type-C cùng một cổng USB Type-A, giúp người dùng dễ dàng kết nối các phụ kiện ngoại vi như USB,…

dell-ultrasharp-6k-4

Khác với Apple Pro Display XDR khi bán ra không đi kèm chân đế, màn hình tới từ Dell sẽ tích hợp luôn chân đế có khả năng xoay, nghiêng, di chuyển lên cao xuống thấp tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Mẫu màn hình này cũng được tích hợp luôn một webcam chất lượng hiển thị 4K AI cực kỳ xịn sò.

dell-ultrasharp-6k-3

Dell cho hay mẫu màn hình Ultrasharp 32 6K này của hãng sẽ bắt đầu lên kệ vào cuối năm nay và hiện tại hãng vẫn chưa công bố giá bán cụ thể.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Cuối năm rồi, liệu S22 Ultra còn đáng mua?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024