delllatitude 1

Dell Latitude 7285 – Laptop sạc không dây đầu tiên trên thế giới chính thức lên kệ với giá khoảng 25 triệu đồng

XEM NHANH

Sau khi ra mắt tại CES 2017, mới đây Dell đã chính thức trình làng chiếc laptop sạc không dây đầu tiên trên thế giới với tên gọi Latitude 7285.

Laptop sạc không dây đầu tiên đã chính thức lên kệ

Sản phẩm này thuộc dòng máy tính doanh nhân của Dell. Đây là chiếc laptop 2 trong 1 với bàn phím có thể tháo rời. Điểm nhấn ở chiếc laptop này là ở tính năng sạc không dây mới chỉ xuất hiện trên smartphone.Và chính phần bàn phím là yếu tố quyết định đến chiếc laptop có khả năng sạc không dây hay không.

delllatitude 2

Chiếc laptop hỗ trợ sạc không dây đầu tiên trên thế giới

Ở phiên bản thường thì phần bàn phím có giá 250 USD. Còn để trải nghiệm công nghệ sạc không dây đầu tiên trên laptop thì bạn phải bỏ ra tới 550 USD chỉ để sỡ hữu chiếc bàn phím cùng với đế sạc.. Dell cho biết người dùng chỉ có thể tận dụng tính năng sạc không dây khi ở chế độ laptop.

delllatitude 4

Máy có thể tháo rời sử dụng ở dạng tablet

Dell cho biết bàn phím không được thiết kế để hoạt động trên các bề mặt kim loại. Nếu muốn sử dụng trên bề mặt kim loại, bạn phải sử dụng một giá đỡ phi kim loại để nâng nó lên ít nhất 50mm. Có lẽ sạc không dây không phải là phương pháp thiết thực nhất để sạc cho Latitude 7285.

Có giá khởi điểm khoảng 25 triệu đồng

Dell Latitude 7285 sở hữu cấu hình Intel Core i5, RAM 8GB webcam 720p, cảm biến hồng ngoại. Vì đây là dòng laptop 2 trong 1 nên dung lượng pin cũng không quá cao, chỉ ở mức 34Wh. Chưa rõ thời gian sạc pin là bao lâu nhưng với dung lượng này thì không thể sạc nhanh được.

delllatitude 3

Dell Latitude 7285 thuộc dòng laptop doanh nhân

Bộ nhớ SSD 128GB và màn hình 12,3 inch độ phân giải 2880×1920 pixel. Laptop cũng hỗ trợ bút cảm ứng Dell Active Pen được bán riêng. Dell Latitude 7285 được bán ra với giá từ 1.200 USD (khoảng 25 triệu đồng).

Tin mới nhất
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý
biet-doi-sieu-anh-hung
Game Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Đột kích Hydra – Avengers Hydra Dash
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại