thue-iphone-1

Để thuê iPhone 13 theo chương trình mới của Apple, người dùng cần trả bao nhiêu tiền?

XEM NHANH

Vài ngày trước đã có thông tin cho rằng Apple đang xem xét một chương trình đăng ký phần cứng cho phép thuê iPhone hàng tháng. Tin đồn này xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2019 khi CNBC báo cáo rằng các nhà đầu tư muốn Apple thực hiện chương trình này. Mới đây, Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ thêm về thông tin trên.

Mức chi phí để thuê iPhone theo chương trình của Apple

Apple đã có chương trình Nâng cấp iPhone cho phép trả góp trong vòng 24 tháng, tức là sau khi thanh toán hết các khoản phí thì thiết bị này sẽ là của bạn. Tuy nhiên, dịch vụ đăng ký phần cứng mới sẽ chỉ cho thuê iPhone, sau khi kết thúc thời hạn bạn phải trả lại thiết bị cho Apple.

Mark Gurman cho rằng chi phí thuê iPhone sẽ thấp hơn một chút so với chương trình nâng cấp iPhone. Dưới đây là mức giá dự kiến mà người thuê phải trải để trải nghiệm các mẫu iPhone mới nhất:

  • iPhone 13: 35 USD/tháng (~ 800.000 đồng/tháng).
  • iPhone 13 Pro: 45 USD/tháng (~ 1.02 triệu đồng/tháng).
  • iPhone 13 Pro Max: 50 USD/tháng (~ 1.14 triệu đồng/tháng).

Chương trình này có thể bao gồm các dịch vụ khác như chương trình đăng ký dịch vụ Apple One và các gói hỗ trợ kỹ thuật AppleCare.

thue-iphone-2

Theo báo cáo năm 2019, chương trình đăng ký thuê phần cứng có thể tạo ra doanh thu định kỳ cho Apple. Họ đã nghiên cứu trung bình một người dùng sẽ nâng cấp iPhone ba năm một lần, tức là họ chi khoảng 825 USD (~ 18.8 triệu đồng) mỗi ba năm để mua iPhone mới. Thế nhưng nếu sử dụng dịch vụ thuê iPhone thì người dùng sẽ phải trả tới 1.260 USD (35 USD x 26 tháng) cho 3 năm (~ 28.8 triệu đồng). Sau khi người dùng trả máy thì Apple sẽ tân trang và bán chiếc máy cho thuê ra thị trường.

Mục tiêu cuối cùng của chương trình này vẫn là tối ưu hóa lợi nhuận cho Apple. Lợi ích duy nhất nó mang lại cho người dùng đó là họ sẽ không cần trả một số tiền lớn để trải nghiệm iPhone mới và có thể dễ dàng lên đời các mẫu mới nhất. Dự kiến, chương trình đăng ký phần cứng sẽ được công bố vào cuối năm nay hoặc năm sau.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm:#Techhot 29/03: Apple “thuốc” người dùng bằng camera hình viên thuốc? Realme Pad mini cực NGON

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu