google 1

Dễ dàng tìm kiếm trên Google hơn với tính năng Personal mới được bổ sung

XEM NHANH

Mới đây, một tính năng tìm kiếm trên Google vô cùng hữu ích cho người dùng đã được bổ sung. Đó chính là một tab mới có tên gọi “Personal”.

Tìm kiếm dễ dàng hơn những nội dung đã lưu trữ

Theo nguồn tin từ Ubergizmo, khi sử dụng tính năng Google Search, người dùng sẽ thấy ngay một tab mới. Tab này có tên gọi  “Personal”, cho phép người dùng nhanh chóng tìm kiếm các nội dung họ đã lưu trữ trên các dịch vụ của Google.

google 4

Google vừa bổ sung tính năng tìm kiếm mới

Hiện tại những dịch vụ Google cung cấp cho người dùng rất phổ biến như Drive, Documents, Gmail, YouTube, Photos… Vì vậy, họ có một lượng lớn dữ liệu được lưu trữ. Chính vì thế Google đang giúp họ dễ dàng tìm kiếm chúng hơn. Tab mới này được đặt ở cùng vị trí với các tab quen thuộc như News, Images và Shopping.

google 3

Tab này giúp tìm kiếm sâu từ tài khoản cá nhân

Sau khi được chọn, Tab mới sẽ tự động thu hẹp truy vấn tìm kiếm thành nội dung cá nhân. Họ sẽ thấy kết quả tìm kiếm bao gồm thư Gmail, các sự kiện trên lịch và nhiều thứ khác từ tài khoản đã đăng nhập.

Những người đang tìm kiếm hình ảnh có thể khai thác sâu hơn trong Google Photos hoặc ngay lập tức mở một kết quả hình ảnh theo yêu cầu. Hiện tại, tab Personal của Google hiện đang hoạt động cho hầu hết người dùng trên web và smartphone.

 

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8