IMG_3365

Ám ảnh “đứt cáp” iPhone, mua ngay dây sạc Innostyle DuraFlex: Siêu bền, hỗ trợ sạc nhanh

XEM NHANH

Các hãng bên thứ ba đang cho thấy khả năng làm cáp sạc iPhone bền hơn Apple có thể tạo ra. Innostyle DuraFlex là một trong những sản phẩm dây sạc với độ bền vượt trội và hoàn toàn tương thích với các thiết bị iPhone hiện tại.

Bạn đã quá đau đầu khi nhìn cảnh dây sạc iPhone của mình liên tục bị đứt? Bạn cần một chiếc cáp đáp ứng chuẩn sạc nhanh? Dây sạc Innostyle DuraFlex chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi sử dụng.

Dây sạc Innostyle DuraFlex siêu bền

dfx-3364

Điểm đáng giá nhất của cáp Innostyle DuraFlex là độ bền cực kỳ đáng khen của nó. Đầu kết nối là một trong những nơi dễ bị ảnh hưởng nhất đã được Innostyle gia công bằng hợp kim nhôm. Điều này không chỉ tạo nên sự cao cấp trong thiết kế, mà còn giúp sợi dây sạc này bền bỉ với thời gian.

Không chỉ được gia công bằng chất liệu nhựa dẻo như những dây sạc kèm máy, Innostyle DuraFlex được bọc bên ngoài bởi sợi Kevlar siêu bền. Đây cũng là chất liệu dệt nên áo chống đạn trong quân sự. Theo thông số của nhà sản xuất, chiếc dây sạc này có thể được bẻ cong tới 10.000 lần, cùng với khả năng tự hồi phục. Do đó bạn không cần phải lo lắng về một sự cố nào đó sẽ khiến chiếc cáp của mình bị cong vênh. Lõi cáp được làm bằng đồng với tiết diện lớn, do đó việc truyền tải điện và thông tin không bị gián đoạn và tránh được tổn thương từ bên trong.

Tiêu chuẩn MFi danh giá, hỗ trợ sạc nhanh

dfx-3362

Tất cả cáp sạc iPhone do Innostyle sản xuất đều đạt chứng chỉ MFi (Made for iPhone/iPad/iPod) do Apple công nhận. Do vậy khả năng tương thích của cáp DuraFlex không kém gì những phụ kiện do Apple sản xuất. Là một chiếc cáp USB-C to Lightning, bạn hoàn toàn có thể kết nối chiếc iPhone của mình với những cục sạc nhanh và thiết bị MacBook, iPad Pro đời mới hiện nay.

Không chỉ vậy, dây sạc Innostyle DuraFlex hỗ trợ chuẩn sạc nhanh 18W, đem lại tốc độ sạc “nhanh như chớp” tới thiết bị iPhone 8 trở lên. Bạn có thể quên đi khoảng thời gian chờ sạc tới hàng tiếng đồng hồ nhạt nhẽo trước khi điện thoại của bạn đầy pin cho những trải nghiệm tiếp theo. Giờ đây, việc sạc đầy điện thoại chỉ còn như một cơn gió thoảng qua.

Giá cả cạnh tranh, nhiều màu sắc

dfx-3366

Hiện tại, Innostyle DuraFlex được bán tại Hoàng Hà Mobile với giá chỉ 430.000đ. Với độ bền hơn hẳn những sợi dây cáp đi kèm máy, đây là sự lựa chọn sáng suốt.

Dây sạc này có ba màu sắc bao gồm đen, đỏ và màu Midnight Green thời thượng. Màu sắc trên không chỉ đẹp mà còn rất ton sur ton với những chiếc iPhone bạn đang sử dụng. Nhà sản xuất còn tặng kèm một chiếc dây buộc bằng da trong hộp. Kết hợp với vật liệu cao cấp, chiếc dây sạc này trở thành một món phụ kiện thời trang không thể thiếu cho “dế yêu” của bạn.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng tới 24 tháng. Hãy đặt hàng ngay dây sạc Innostyle DuraFlex để trải nghiệm độ bền hoàn hảo và tốc độ sạc tuyệt vời nha.

MUA NGAY CÁP INNOSTYLE DURAFLEX 1.5M

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Dung lượng pin tối đa trên iPhone là gì? Sao vừa mua máy đã còn có 99%

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill