ChatGPT

Đây là ứng dụng cho phép bạn sử dụng ChatGPT mà không cần Internet

XEM NHANH

ChatGPT được cho là một trong những bước đột phá lớn nhất trong thời gian gần đây. Công nghệ AI này cho phép người dùng giải đáp và hoàn thành các nhiệm vụ thường ngày chỉ trong vài giây. Tuy nhiên, vì chạy trên đám mây nên ChatGPT yêu cầu kết nối internet mọi lúc.

Bạn nghĩ sao về việc sử dụng công nghệ giống ChatGPT trên điện thoại thông minh mà không cần kết nối mạng. Một ứng dụng mới sẽ cho phép bạn làm điều đó, cho phép dùng chatbot AI ngay cả khi không có kết nối Internet trên iPhone, iPad hoặc Mac.

ChatGPT

Sử dụng chatbot AI không cần Internet

Được gọi là MLC LLM, ứng dụng này là một dự án nguồn mở được phát triển bởi một nhóm có tên là MLC AI, về cơ bản họ đã sử dụng ChatGPT và tái sử dụng nó để hoạt động trên điện thoại. Ứng dụng có kích thước 4GB và không có sẵn để tải xuống trực tiếp từ App Store. Thay vào đó, người dùng sẽ phải sử dụng TestFlight – một dịch vụ cho phép các nhà phát triển phân phối các phiên bản beta của ứng dụng của họ.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể dùng thử trên Windows, Linux và thậm chí cả trình duyệt web, nhưng việc thiết lập chúng trên những trình duyệt này hơi phức tạp.

Chatbot AI

Sau khi bạn đã tải xuống ứng dụng trên iPhone của mình, bạn sẽ được chào đón bởi một giao diện quen thuộc – cửa sổ trò chuyện gần giống iMessage với văn bản của người dùng có màu xanh lam và bot có màu xám. Bạn có thể nhập câu hỏi của mình ở phía dưới và gửi cho chatbot. Nếu bạn muốn bắt đầu lại, có nút Reset (Đặt lại) ở góc trên cùng bên trái.

Đánh giá ứng dụng MLC LLM của người dùng

Nhược điểm duy nhất là MLC LLM là phản hồi rất chậm, đôi khi mất hơn 5 phút để trả lời ngay cả những câu hỏi đơn giản. Nhưng đó là điểm hạn chế để chạy một AI mạnh mẽ như ChatGPT trên một thiết bị nhỏ như điện thoại.

Ngoại trừ điều đó, ứng dụng đóng vai trò là một minh chứng tốt cho tương lai của LLM — khi các mô hình này ngày càng nhỏ hơn và điện thoại ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, có lẽ ngày mà điện thoại được cài đặt sẵn một chatbot thân thiện không còn quá xa.

Tạm kết

Đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile và kênh Youtube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều thông tin công nghệ mới nhất và hấp dẫn nhất.

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết