Đây là thiết kế chính thức của Galaxy Tab S9 Ultra

Đây là thiết kế chính thức của Galaxy Tab S9 Ultra?

XEM NHANH

Dòng máy tính bảng Galaxy Tab S9 của Samsung được đồn đoán sẽ được xuất hiện cùng với Galaxy Z Fold5, Z Flip5 và Watch6 trong sự kiện diễn ra vào cuối tháng 7 của ông lớn đến từ Hàn Quốc này.

Gần đây nhất, nhiều người dùng đã truyền tay nhau hình ảnh được cho là của Tab S9 Ultra do OnLeaks và MySmartprice cung cấp.

Galaxy Tab S9 Ultra bị rò rỉ

Thông qua những hình ảnh được rò rỉ, người dùng dễ dàng thấy được ngoại hình của Galaxy Tab S9 Ultra sẽ không khác quá nhiều so với tiền nhiệm của nó. Vẫn là một màn hình AMOLED 14,6 inch (2960 x 1848 pixel) với một notch hình chữ V chứa camera kép ở mặt trước.

Mặt sau của Galaxy Tab S9 Ultra sẽ có một chút khác biệt với 2 camera đặt trong 2 vòng tròn kim loại phía trên và đế xạc không dây dành cho bút S pen phía dưới.

Galaxy Tab S9 Ultra được dự đoán sẽ sở hữu kích thước 326,4 x 208,6 x 5,5mm (dài x rộng x dày) cùng với khối lượng 737g. Bên cạnh đó, chiếc máy tính bảng này sẽ được trang bị pin 11.200mAh cùng với sạc nhanh 45W.

Không những vậy, Tab S9 Ultra được tin rằng sẽ sở hữu xếp hạng IP68 và sở hữu hệ điều hành Android 13 với giao diện One UI 5.1 khi xuất xưởng. Toàn bộ dòng Tab S9 dự kiến sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 vô cùng mạnh mẽ với RAM 8/12/16GB và dung lượng bộ nhớ là 128/256/512GB.

Phiên bản thấp nhất dự kiến sẽ sở hữu bộ đôi bộ nhớ là 8GB/128GB với bộ lưu trữ UFS 3.1 trong khi các biến thể khác sẽ có loại UFS 4.0 nhanh hơn một chút.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
tro-choi-y8
Khám phá kho tàng game Y8: Tuyển tập những tựa game hay nhất mọi thời đại
Pico Park – Game giải đố vui nhộn đề cao “team work”
red-assassin-creed-symbol
Lịch sử Nhật Bản truyền cảm hứng như thế nào về Logo của Assassin’s Creed Red?
Sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH FIT 3 tại Việt Nam: Giá chỉ từ 2,99 triệu