JBL-Tour-Pro-2

Đây là tai nghe JBL Tour Pro 2 – Cực phẩm với màn hình cảm ứng hiện đại

XEM NHANH

Ngày nay, những chiếc tai nghe không dây được cải tiến với kích thước nhỏ gọn, thời lượng pin dài và âm thanh sống động. Dường như những cải tiến trên là chưa đủ, JBL đã cài đặt màn hình cảm ứng trên hộp Tour Pro 2. Màn hình cảm ứng cho phép bạn cài đặt, tuỳ chọn tính năng tiện lợi. 

Màn hình cảm ứng trên Tour Pro 2 cho phép truy cập nhanh vào cài đặt với các tính năng bổ sung 

Thiết kế của tai nghe Tour Pro 2 có sự kết hợp giữa truyền thống, tai nghe dạng que và các mẫu thể thao. Vỏ tai nghe được làm từ nhựa đen mờ và bóng mang tới vẻ ngoài tinh tế. Các đường cong của tai nghe mềm mại, ôm sát vào tai người dùng. 

Tai nghe đi kèm với một vỏ thông minh sở hữu màn hình cảm ứng bên ngoài. Tại đây, bạn có thể thiết lập âm thanh tiện lợi và tuỳ chỉnh các thông số. Nếu bạn kết nối tai nghe với ứng dụng lần đầu tiên thì phần mềm sẽ nhắc bạn hoàn thành thiết lập ban đầu. 

Tai-nghe-JBL-Tour-Pro-2

Bao gồm tính năng kiểm tra độ vừa vặn của đầu tai và ống tai để xác định hiệu xuất ANC. Đồng thời thiết lập trợ lý giọng nói và tính năng nhanh. Phần chính của ứng dụng sẽ hiển thị trạng thái pin cho cả tai nghe và hộp đựng. 

Tai nghe Tour Pro 2 có khả năng khử tiếng ồn dựa trên độ ồn của môi trường xung quanh. Nổi bật hơn cả là thời lượng pin sử dụng liên tục lên đến 8 giờ khi bật ANC. Hoặc lên đến 10 giờ khi tắt tính năng này và cộng thêm 24 – 30 giờ nữa kể từ trường hợp tương ứng. Thời lượng sử dụng lâu hơn Airpods Pro, Galaxy Buds 2 Pro của Samsung, Nothing Ear 2 và các tùy chọn cao cấp khác.

Tai-nghe-JBL-Tour-Pro-2-2

Màn hình LCD cảm ứng 1,45 inch tích hợp ở hộp đựng giúp bạn điều khiển bản nhạc, điều chỉnh âm lượng. Một số tác vụ khác như chuyển đổi chế độ âm thanh; chế độ EQ, Voice Aware, tự động phát/ tạm dừng,… Các tính năng được bổ sung thêm như: hẹn giờ, điều khiển phát lại, đèn pin,…  

JBL đã thêm một số tính năng tiện dụng vào Tour Pro 2 giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn. Nhìn chung đây là một bộ tai nghe trung bình với âm thanh ồn, ANC tốt tương thích với mức giá. 

Tạm Kết 

Trên đây là những đánh giá về chiếc tai nghe không dây JBL Tour Pro 2 cho các bạn tham khảo. Mong rằng những thông tin trên giúp bạn cân nhắc trước đi đưa ra quyết định lựa chọn và sử dụng. Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé! 

THAM KHẢO: Tecno Spark 10 Pro liệu có phù hợp cho phái nữ ???

Hãy Follow kênh Youtube Hoàng Hà Channel để có thêm những thông tin hữu ích nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới