sony xperia

Đây là Sony Xperia 1 V: Làm mới cụm camera. Sử dụng Snapdragon 8 Gen 2.

XEM NHANH

Xperia 1 V của Sony có thể được ra mắt tại sự kiện MWC ở Barcelona vào cuối tháng này. Hãy cùng xem một số hình ảnh rò rỉ đầu tiên – được cho là của chiếc máy này cùng Hoàng Hà Mobile nhé!

Sony Xperia 1 V có sự thay đổi về camera

Nếu so sánh cụm camera này với Xperia 1 IV, người dùng sẽ nhận thấy rằng camera ToF và cảm biến hồng ngoại RGB đã biến mất. Do đó, chúng ta chỉ còn lại ba ống kính lớn, trong đó cảm biến ở dưới cùng chứa camera kính tiềm vọng. Đèn flash LED đã di chuyển vào bên trong cụm camera. Trong khi đóm cụm LED này nằm hẳn ở bên ngoài trong mẫu máy năm ngoái.

Chúng ta cũng có thể phát hiện logo NFC ở bên phải cụm camera, điều đó có nghĩa là thiết bị bị rò rỉ này là phiên bản quốc tế của Xperia 1 V. Nếu đây là phiên bản dành cho thị trường nội địa Nhật Bản thì máy sẽ có logo Felica thay thế .

Sony Xperia 1 V
Thiết kế của camera năm nay
Sony Xperia 1 V
Cụm camera của Xperia IV năm ngoái với LED nằm bên ngoài

Theo một nguồn tin trên Weibo, Xperia 1 V sẽ sử dụng chipset Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm. Nó cũng sẽ là điện thoại mỏng nhất sử dụng con chip này, và điều đó có thể khiến Xperia 1 V trở thành thiết bị Snapdragon 8 Gen 2 … nóng nhất hiện nay, theo đúng nghĩa đen. Tất nhiên, Sony dự kiến ​​sẽ có một số loại giải pháp làm mát.

Nếu Xperia 1 V thực sự sẽ được công bố tại MWC, thì chỉ còn vài tuần nữa là tất cả thông tin về chiếc máy sẽ được tiết lộ. Hoàng Hà Mobile sẽ liên tục cập nhật!

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024