motorola

Đây là smartphone đầu tiên trang bị chip mạnh nhất của Qualcomm

XEM NHANH

Cách đây không lâu, rò rỉ tin đồn rằng Motorola đang chuẩn bị ra mắt smartphone hàng đầu tiếp theo của mình mang tên Motorola Edge 30 Ultra (hoặc Moto Edge X30 ở Trung Quốc). Đây là thiết bị cao cấp được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1.

Motorola là hãng đầu tiên trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1

Snapdragon 8 Gen 1 trước đây thực tế chính là Snapdragon 898. Tuy nhiên, Qualcomm đã thông báo rằng họ sẽ đổi thương hiệu cho con chip phổ biến của mình. Các điểm chuẩn ban đầu của Snapdragon 8 Gen 1 bị rò rỉ cho thấy nó sẽ sánh ngang hiệu suất với Dimensity 9000 cao cấp của MediaTek.

5a6e45c541

Giờ đây, các báo cáo mới chứng minh rằng Moto Edge 30 Ultra sẽ là smartphone đầu tiên sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1. Điều này được đưa ra bởi Chen Jin, Tổng giám đốc Lenovo Trung Quốc, trong một bài đăng trên Weibo. Chen Jin đã xác nhận về những tin đồn trước đây về chiếc điện thoại cao cấp sắp tới của Motorola, bao gồm cả chip mới.

Jin đề cập đến “lõi bên trong mạnh mẽ” và “hiệu suất tuyệt vời” – những thông tin phù hợp với các tin đồn về Moto Edge 30 sẽ ra mắt cùng Snapdragon 8 Gen 1. Tuy nhiên, bên cạnh chip hàng đầu tiếp theo của Qualcomm, chiếc điện thoại cao cấp sắp tới của Motorola cũng được cho là có một số thông số kỹ thuật khá ấn tượng về mặt lý thuyết.

3-1638283347-417-width660height221

Cụ thể, Moto Edge 30 được đồn là sẽ trang bị camera chính 50 MP, camera tele với kính tiềm vọng 50 MP và đáng ngạc nhiên hơn là camera selfie 60 MP ở mặt trước. Các thông số kỹ thuật của màn hình cũng không quá tồi khi nó là OLED 6,67 inch độ phân giải FHD+ với tốc độ làm mới 144 Hz.

Tạm kết 

Hãy cùng đón xem sản phẩm này khi được trang bị chip cao nhất của Qualcomm sẽ đem lại hiệu năng mạnh mẽ như thế nào nhé! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Hướng dẫn tối ưu thiết lập chơi game mượt nhất trên Galaxy A52s 5G!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính