GTA-Vice-City-2-1

Đây là GTA Vice City 2 với đồ họa đẹp “hết nước chấm”

XEM NHANH

GTA Vice City 2 bằng Unreal Engine 5 có đồ họa miễn chê vừa được một fan của dòng game Grand Theft Auto đã vừa tự tay làm. Đây là tựa game của hãng Rockstar cực kỳ nổi tiếng tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

GTA Vice City 2 đồ họa đẹp không tưởng

Nếu như bạn là một fan của dòng game Grand Theft Auto nói chung thì không thể không biết GTA Vice City. Ai đều cũng đã biết rằng sau phần đầu tiên được phát hành vào năm 2002 thì phần tiếp theo của tựa game này chưa bao giờ được phát triển.

Đối với nhiều người thì GTA Vice City như một phần kí ức tuổi thơ của họ.

*Video GTA Vice City phần 2 

Thế nhưng không cần tới Rockstar nữa, một fan hâm mộ của dòng game này là một YouTuber có tên TeaserPlay, mới đây đã vừa trình diễn một đoạn video concept GTA Vice City 2 có độ dài khoảng 2 phút.

Nội dung chính của video là nói về việc nhân vật chính Tommy Vercetti giờ đây đã chính thức quay trở lại thành phố quê hương Vice City khi anh đã già. Đoạn video concept này của TeaserPlay được tạo ra bởi Unreal Engine 5 với đầy đủ các hiệu ứng đồ họa tân tiến nhất bao gồm Ray Tracing, Lumen và Nanite.

GTA-Vice-City-2-2

Ý tưởng của video được làm rất hay. Nhân vật chính Tommy Vercetti sau khi trở về thì lái xe đi xung quanh khu phố. Cứ mỗi địa điểm nổi tiếng trong game mà anh ta ghé qua, đều được TeaserPlay chèn vào các hình ảnh xưa cũ của phần game t GTA Vice City gốc. Điều này chắc chắn sẽ chạm được trái tim của các fan lâu năm.

GTA Vice City 2 là tựa game huyền thoại

Grand Theft Auto: Vice City là một video game thuộc thể loại hành động phiêu lưu thế giới mở năm 2002 được phát triển bởi Rockstar North. Lấy bối cảnh Vice City năm 1986, câu chuyện xoay quanh Thomas Vercetti “Tommy”, một tay mafia vừa mới ra tù. Ở Việt Nam, nó còn được biết đến với cái tên Cướp Đường Phố.

Sau một phi vụ giao dịch ma túy thất bại, Tommy phải truy tìm kẻ chịu trách nhiệm, đồng thời xây dựng một đế chế tội phạm cho riêng mình. Trò chơi sử dụng game engine được tinh chỉnh từ Grand Theft Auto III để tạo ra một cảnh quan đô thị rộng lớn, với các tòa nhà, xe cộ và người dân. Giống như những trò chơi khác trong dòng game, Vice City bao gồm các yếu tố của game đua xe, và bắn súng góc nhìn thứ 3, trong một thế giới mở và dĩ nhiên không thể thiếu những màn đụng độ “đẫm máu”.

Tạm kết

Sau khi xem xong đoạn video concept trên của GTA Vice City 2 thì bạn có cảm nhận như thế nào?

Hãy để lại comment và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức và thủ thuật công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Asus ROG Strix G153 – Laptop Gaming làm mình phấn khích nhất!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600