day-la-nhung-dieu-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-tren-google-trong-nam-2022

Đây là những xu hướng được tìm kiếm nhiều nhất trên Google ở phạm vi toàn cầu trong năm 2022

XEM NHANH

Google đã công bố danh sách Google Year In Search 2022, gồm những từ khóa có xu hướng tìm kiếm phổ biến nhất, và bạn đoán được đó là gì không?

Đứng đầu danh sách các từ thịnh hành trong năm là Wordle. Trò chơi chữ được tạo ra bởi Josh Wardle, người đã bán nó cho The New York Times với số tiền bảy chữ số. Người chơi phải tìm ra từ có năm chữ cái trong ngày không quá sáu lần thử. Có 90 người chơi trò chơi vào ngày 1.11.2021 và hiện có hơn một triệu người chơi Wordle hàng ngày.

World Cup cũng là hai trong số năm xu hướng tìm kiếm hàng đầu trên Google năm nay. Ukraine đứng thứ ba và Nữ hoàng Elizabeth đứng thứ tư. Nữ hoàng đã qua đời vào đầu năm nay. Năm người được tìm kiếm nhiều nhất trên Google vào năm 2022 là Johnny Depp (nhờ vụ xét xử phỉ báng vợ cũ Amber Heard), Will Smith (cái tát để đời tại Oscar), Vladimir Putin và Chris Rock (nạn nhân của Will Smith).

day-la-nhung-dieu-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-tren-google-trong-nam-2022-1
Những xu hướng được tìm kiếm hàng đầu

Năm câu chuyện tin tức hàng đầu trên Google vào năm 2022 bắt đầu ở vị trí hàng đầu với cuộc chiến giữa Ukraine với Nga trong suốt cả năm. Sự ra đi của Nữ hoàng Elizabeth đứng thứ hai, sau đó là kết quả bầu cử giữa nhiệm kỳ đứng thứ ba.

Năm cái chết hàng đầu được tìm kiếm trong năm nay có Nữ hoàng Elizabeth đứng đầu, tiếp theo là cái chết của “Biểu tượng truyền hình Mỹ”, Betty White. Cái chết của nữ diễn viên Anne Heche cũng thu hút sự chú ý của người dùng Google, thu hút số lượt tìm kiếm nhiều thứ ba trên toàn thế giới trong năm nay.

Năm thuật ngữ thể thao được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu trong năm nay là World Cup ở vị trí số một và vẫn đang rất hot. Olympic Medal Count ở vị trí thứ hai, Flames Sports ở vị trí thứ ba, Olympics ở vị trí thứ tư và đáng ngạc nhiên nhất là Canadian Football League (CFL) ) đạt vị trí số năm.

Năm bộ phim hàng đầu được tìm kiếm trên google trong năm nay là Thor: Love and Thunder, Black Adam, Top Gun: Maverick, The Batman và Encanto.

day-la-nhung-dieu-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-tren-google-trong-nam-2022-2
World Cup là một xu hướng được tìm kiếm hàng đầu năm nay

Năm chương trình truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trên toàn thế giới vào năm 2022 có Euphoria đứng đầu và tiếp theo là House of the Dragon. Moon Knight, The Watcher và Inventing Anna lọt vào top năm.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: HP Envy 16 một siêu phẩm laptop rất đáng sở hữu !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone