ipados-17-1

Đây là những chiếc iPad sẽ không thể lên đời iPadOS 17

XEM NHANH

Apple hiện đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản iPadOS 17 với nhiều nâng cấp và bổ sung mới, tuy nhiên có một sự thật rằng không phải thiết bị iPad nào cũng nhận được bản cập nhật này.

Những thiết bị iPad có thể sẽ không nhận được bản cập nhật iPadOS 17

Theo đó, leaker iPhoneSoft mới đây đã vừa chia sẻ thông tin rằng anh đã nghe ngóng được thông tin từ Apple về khả năng tương thích của các thiết bị iPad với iPadOS 17 và những thông tin mới này dường như trùng khớp với những tin đồn trước đây.

Cụ thể, sẽ có 3 mẫu iPad được cho rằng sẽ không nhận được bản cập nhật hệ điều hành iPadOS 17. Ba mẫu iPad này bao gồm: iPad Gen 5, iPad Pro 9.7 inch và iPad Pro 12.9 inch Gen 1.

ipados-17-2

Bên cạnh đó, những dòng iPad sẽ đủ điều kiện để cập nhật lên iPadOS 17 sẽ gồm có: iPad Air 3 trở lên, iPad Gen 6 trở lên, iPad Mini 5 trở lên và iPad Pro 2017 trở lên. Một lưu ý khác là mặc dù iPad từ năm 2017 trở đi sẽ tương thích với iPadOS 17, nhưng các mẫu cũ hơn thường sẽ không hỗ trợ một số tính năng mới nhất đi kèm với phần mềm mới.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có đang sở hữu một trong những thiết bị iPad đủ điều kiện để nâng cấp lên iPadOS 17 hay không? Hãy để lại comment để cùng thảo luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ và thủ thuật mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Macbook Air M2 – Macbook quốc dân năm 2023

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền