Apple-duoc-nguong-mo-nhat-the-gioi-3

Đây là năm thứ 16 liên tiếp Apple dành được danh hiệu danh giá này

XEM NHANH

Forbes vừa công bố danh sách hàng năm về các công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới. Đây là năm thứ 16 liên tiếp Apple chiếm vị trí quán quân, vượt qua các tập đoàn lớn như Amazon, Microsoft…

Apple là công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới

Theo danh sách của Forbes trong năm nay, Amazon và Microsoft đồng hạng 2, Berkshire Hathaway hạng 4, JP Morgan Chase hạng 5 và Walt Disney hạng 6. Các vị trí 7, 8, 9, 10 lần lượt thuộc về Retailer Costco, Pfizer, Alphabet, American Express. Bảng xếp hạng này đánh giá danh tiếng của các công ty thông qua khảo sát khoảng 3.700 giám đốc điều hành, giám đốc và nhà phân tích.

Apple-duoc-nguong-mo-nhat-the-gioi-1

Khảo sát chia thành các hạng mục phụ bao gồm Máy tính, Đổi mới, Quản lý con người, Sử dụng tài sản doanh nghiệp, Trách nhiệm xã hội, Chất lượng quản lý, Sức khỏe tài chính, Giá trị đầu tư dài hạn, Chất lượng sản phẩm và dịch vụ và Khả năng cạnh tranh toàn cầu. Apple đã chiếm lĩnh nhiều mục. Tổng số điểm thương hiệu này đạt được là 8.65, ngang nhiên độc chiếm top 1.

Ấn phẩm Forbes cho biết các công ty công nghệ lớn nhất có thể đang phải đối mặt với thời kỳ tương đối khó khăn nhưng ấn bản thứ 25 của danh sách “Những công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới cho thấy các đồng nghiệp của các gã khổng lồ công nghệ vẫn tôn trọng họ hơn bao giờ hết.”

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Người dùng kỳ vọng gì ở iPhone sắp tới ??

https://www.youtube.com/watch?v=gsxE81t-Ofg

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600