LG-Rollable-1

Đây là LG Rollable, chiếc smartphone màn hình cuộn chưa từng được bán

XEM NHANH

Mặc dù đã rút khỏi ngành công nghiệp điện thoại nhưng những gì LG làm được vẫn là những “giai thoại” đáng nhớ trong lòng người dùng. Rất nhiều mẫu smartphone độc đáo của LG đã sản xuất nhưng không được ra mắt, trong đó có cả LG Rollable trong bài viết dưới đây.

Video nguyên mẫu LG Rollable

LG đã tạo ra rất nhiều mẫu điện thoại đặc biệt nhưng chưa kịp ra mắt thì đã tuyên bố rút khỏi thị trường. Do vậy những chiếc điện thoại này vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. LG Rollable cũng là một sản phẩm như vậy. Tuy nhiên, sản phẩm này đã từng được LG giới thiệu tại Hội chợ Điện tử Tiêu Dùng (CES) vào tháng 1/2021. LG Rollable gây ấn tượng với cơ chế màn hình cuộn độc đáo, người dùng có thể ấn nút để màn hình dài ra tự động.

LG-Rollable-3

LG Rollable là chiếc smartphone thể hiện rõ nhất con đường đi khác biệt của LG so với các hãng công nghệ khác. Không may rằng mấy tháng sau đó công ty Hàn Quốc đã đột ngột tuyên bố ngừng sản xuấ điện thoại và thế là LG Rollable không bao giờ có thể tới tay người dùng được nữa.

Mặc dù vậy, mới đây trên Youtube đã bất ngờ xuất hiện video nguyên mẫu của LG Rollable. Đây là nguyên mẫu khá giống với chiếc smartphone được LG giới thiệu trước đó. Trên máy đã cài nhiều ứng dụng và có thể sử dụng như bình thường. Chiếc smartphone trong video thao tác cuộn mở khá mượt mà và sử dụng màn hình AMOLED dẻo giống Huawei Mate XS 2.

Mời bạn đọc xem video để chiêm ngưỡng LG Rollable:

https://www.youtube.com/watch?v=QFAmEO53yEY

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Tiêu chí quan trọng khi chọn mua điện thoại mà bạn hay bỏ sót ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600