lg-gram-style-ra-mat-1

Đây là LG Gram Style – laptop siêu sexy vừa ra mắt tại CES 2023

XEM NHANH

LG Gram Style là chiếc laptop siêu quyến rũ, có thể nói là mẫu máy tính xách tay mỏng và nhẹ nhất của LG từ trước đến nay vừa được ra mắt tại CES 2023.

LG Gram Style chính thức ra mắt với thiết kế làm say đắm lòng người

Dòng sản phẩm laptop Gram series của LG từ khi xuất hiện đến nay luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ giới chuyên gia và người tiêu dùng vì sở hữu thiết kế mỏng nhẹ nhưng vẫn có màn hình lớn cùng thời lượng pin tuyệt vời. Năm nay, nhằm mang đến sự khác biệt cho dòng sản phẩm này, LG đã giới thiệu mẫu laptop Gram Style với vẻ bề ngoài cực kỳ ấn tượng.

lg-gram-style-ra-mat-2

LG Gram Style sở hữu một kích thước và trọng lượng mỏng nhẹ đến mức khó có thể tin được. Toàn bộ thân máy được phủ bởi một lớp sơn có thể đổi được màu theo dạng gradient. Nhiều khả năng đây sẽ là mẫu laptop có thiết kế đẹp nhất nhì tại sự kiện CES năm nay. LG chia sẻ rằng: “Mẫu laptop này có khả năng thay đổi màu sắc rất linh hoạt tùy vào ánh sáng và góc độ”. Và dường như LG đã không nói quá khi máy có thể đổi từ màu trắng bạc sang màu hồng đỏ mà bạn đọc có thể thấy trong hình ảnh dưới đây. Hay là từ góc độ khác, máy còn mang cả màu xanh và cam.

lg-gram-style-ra-mat-3

Không chỉ đẹp ở bên ngoài, các mặt phía bên trong của LG Gram Style cũng rất ấn tượng. Phần chiếu nghỉ tay và touchpad của máy cũng có thể đổi màu như mặt bên ngoài. Đặc biệt, phần touchpad của máy sẽ không hiện hẳn lên như các mẫu laptop khác mà sẽ ẩn ở phía dưới và phản hồi theo dạng xúc giác. Để giúp người dùng dễ dàng nhận biết vùng touchpad, LG đã khéo léo thiết kế dải đèn LED, có thể hiện sáng trong vài giây khi người dùng chạm tay vào để thao tác.

lg-gram-style-ra-mat-4

LG Gram Style có hai phiên bản với kích thước màn hình khác nhau bao gồm 14 inch và 16 inch, tỷ lệ 16:10, sử dụng tấm nền OLED có phủ một lớp Anti-Glare chống chói. Trong khi phiên bản 14 inch có độ phân giải là 2880 x 1800 pixels tần số quét 90Hz thì phiên bản 16 inch lại có độ phân giải lớn hơn là 3200 x 2000 pixels đi cùng tần số quét 120Hz.

lg-gram-style-ra-mat-5

Trọng lượng của LG Gram Style vô cùng nhẹ, chưa đến 1kg mà cụ thể là 999 gram cùng độ dày vỏn vẹn 10.99mm. Bộ vi xử lý được trang bị trên máy là Intel Raptor Lake thế hệ thứ 13, ổ cứng SSD NVMe Gen4 256GB, 512GB hoặc 1TB.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: HP Pavilion 15 – Chiếc Ultrabook tốt nhất mà bạn cần!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill
RAM trên laptop là gì? Có ý nghĩa gì? Lưu ý gì khi chọn mua?
Hướng dẫn tránh ngay hacker, cheater,… trong PUBG bằng những cách sau