Fj8b2FPUcAAIZKH-photoutils.com_-scaled

Đây là hình ảnh của vivo X Flip: Màn hình phụ cực lớn nằm dưới camera

XEM NHANH

Mẫu điện thoại gập X Flip mới của vivo đã được tiết lộ bởi Digital Chat Station. Đây là chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của nhà sản xuất Trung Quốc, dự kiến sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8+ Gen 1.

Hình ảnh đầu tiên của vivo X Flip

X Flip dự kiến sẽ xuất hiện tại thị trường Trung Quốc vào khoảng đầu năm 2023. Vivo X Flip sẽ có màn hình hình chữ nhật bên ngoài và nằm bên dưới cụm camera. Một hình minh họa mô phỏng của X Flip cho thấy thiết lập 04 camera, 03 đèn flash LED và nhãn hiệu Zeiss cho máy ảnh. Bên cạnh đó, cụm camera này sẽ có hình tròn.

gsmarena_001 (1)

Ngoài ra, việc sử dụng thương hiệu Zeiss sẽ là một lựa chọn thú vị của vivo. Các sản phẩm có thể gập lại của các đối thủ cạnh tranh thường không nổi trội về khả năng chụp ảnh.

Về các thông số khác, dự kiến vivo X Flip trang bị Snapdragon 8+ Gen 1, nhưng đây mới chỉ là tin đồn. Các thông tin về pin, chất lượng màn hình chưa được tiết lộ.

gsmarena_002 (1)

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?