iPhone-13-dummy-5

Đây là bản dummy của iPhone 13 series, có đúng như iFan kỳ vọng?

XEM NHANH

Chỉ còn vài tháng nữa là iPhone 13 – dòng sản phẩm được mong đợi nhất năm sẽ ra mắt. Càng gần đến thời điểm này thì lại có càng nhiều thông tin về iPhone mới. Các hình ảnh dummy của iPhone 13 cũng vừa xuất hiện ngập tràn trên internet.

Bản dummy của iPhone 13 series lộ diện

Leakster @SonnyDickson đã chia sẻ trên Twitter một hình ảnh dummy của iPhone 13 series. Về cơ bản, các mô hình này vẫn giống hệt những rò rỉ trước đó. iPhone 13 mini và iPhone 13 sẽ có thiết kế camera chéo còn iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max thì vẫn giữ lại thiết kế của iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

iPhone-13-dummy-4

Theo tác giả của bức ảnh, iPhone 13 Pro Max sẽ dày hơn một chút và cụm camera cũng sẽ nhô ra nhiều hơn. Như vậy chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi viên pin lớn hơn trên chiếc iPhone này. Thiết kế mặt trước của cả 4 mẫu iPhone 13 đều sẽ có phần notch nhỏ hơn.

iPhone năm nay có gì khác biệt?

Theo các nhà phân tích tại TrendForce, dòng iPhone năm nay sẽ có tính năng ổn định dịch chuyển cảm biến nhằm tăng cường khả năng chống rung trên camera. Apple sẽ trang bị chip Apple Bionic 5nm cho cả 4 phiên bản. Tuy nhiên chỉ có iPhone 13 Pro và Pro Max được thay đổi tốc độ làm tươi lên 120Hz. Sự trở lại của Touch ID dưới màn hình cũng được đồn đại từ lâu nhưng Apple chưa xác nhận điều gì.

iPhone-13-dummy-2

Bên cạnh bức ảnh mô hình này, trước đó những chiếc ốp lưng của iPhone 13 series cũng đã được rao bán trên một số trang Web với thiết kế tương đồng như những tin đồn.

iPhone-13-dummy-3

Thông tin trong bài đều được Hoàng Hà tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ẩn ứng dụng iPhone cực nhanh chỉ trong vài giây #Shorts

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại