tai-nghe-airvida-t1-1

Đây là tai nghe có thể loại bỏ được cả virus Corona: Airvida T1

XEM NHANH

Tại sự kiện CES 2023 vừa qua, một công ty công nghệ tới từ Đài Loan đã vừa cho ra mắt mẫu tai nghe kiêm máy lọc không khí có tên Airvida T1, với khả năng loại bỏ được cả bụi mịn lẫn vi rút Corona.

Airvida T1, mẫu tai nghe đặc biệt có một không hai trên thế giới

Theo đó, sản phẩm tai nghe này đã giúp công ty ible Technology tới từ Đài Loan đạt được giải thưởng sáng tạo của Ngày hội Điện tử tiêu dùng quốc tế CES 2023 vừa qua. Theo như thông tin từ trang Interesting Engineering, chiếc tai nghe kiêm máy lọc không khí Airvida T1 đã giành chiến thắng trước hơn 2000 sản phẩm tham dự CES 2023 được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ từ ngày mùng 5 tới 8/1/2023.

tai-nghe-airvida-t1-2
Tai nghe kiêm máy lọc không khí Airvida T1 tại CES 2023

Tại sự kiện, ible Technology đã tuyên bố rằng Airvida T1 là chiếc tai nghe kiêm máy lọc không khí đầu tiên trên thế giới. Sản phẩm này có thể tạo ra hơn 2 triệu ion âm bao phủ toàn bộ khuôn mặt người dùng. Các ion âm từ thiết bị phát ra bám vào các vi khuẩn và virus độc hại trong không khí ở phạm vi gần mặt của người dùng, khiến chúng nặng hơn và rơi xuống đất. Vì vậy, Airvida T1 có thể loại bỏ được phấn hoa, bụi mịn và virus, trong đó bao gồm cả virus Corona gây nên đại dịch COVID-19.

tai-nghe-airvida-t1-4

Bên cạnh đó, vì là một chiếc tai nghe nên Airvida T1 vẫn sở hữu tất cả những tính năng cần có của một thiết bị nghe nhạc, bao gồm công nghệ khử ồn chủ động ANC, kết nối Bluetooth 5.3 mới nhất cho khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định với điện thoại, máy tính bảng hoặc laptop. Mỗi bên tai nghe chỉ nặng vỏn vẹn 9.5 gram. Pin có thể sử dụng liên tục trong 5 tiếng cho cả chức năng lọc không khí và nghe nhạc.

tai-nghe-airvida-t1-3

Hiện tại đã có hơn 300.000 chiếc tai nghe Airvida T1 được bán ra tại hơn 10 quốc gia khác nhau. Tại sàn thương mại điện tử Rakuten Japan, Airvida T1 đã nhận được số điểm đánh giá từ khách hàng là 4.5/5. Ngoài ra, sản phẩm này đã giúp tới hơn 97% người dùng mắc chứng dị ứng phấn hoa có sức khỏe ổn định và khỏe mạnh hơn.

Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Tai nghe bluetooth giá chưa tới 400k – JBL Tune 115BT

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính