apple 1

Đây là 5 thiết bị Apple rất có thể sẽ bị khai tử trong thời gian tới

XEM NHANH

Ở bài viết này chúng ta sẽ điểm mặt 5 thiết bị Apple rất có thể sẽ bị khai tử trong thời gian tới. Danh sách này được công bố bởi trang ZDNet.

Macbook Air

Đây đã từng là chiếc laptop mỏng và nhẹ nhất trong khoảng thời gian rất dài. Lần cuối cùng Macbook Air được làm mới là vào tháng 3 năm 2015. Nhưng dường như giờ đây nó phải nhường lại vị trí cho những sản phẩm Macbook mới. Trong thời gian tới Apple sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm mới với hình thức tốt hơn, mỏng hơn và cấu hình mạnh mẽ hơn nhiều.

 Macbook Air

Macbook Air sẽ được làm mới bằng một thương hiệu khác

iPad Mini

Dòng sản phẩm này được làm mới lần cuối cùng vào tháng 10 năm 2015 với iPad Mini 4. Sự xuất hiện của các thiết bị có màn hình lớn như iPhone 7 Plus đang dần giết chết những chiếc iPhone cỡ lớn (iPad Mini). Có thể Apple vẫn sẽ bán iPad Mini 4 trong một khoảng thời gian nữa nhưng dường như hãng sẽ khai tử dòng sản phẩm này sớm thôi.

Kết quả hình ảnh cho ipad mini 4

iPad Mini 4 sẽ là thiết bị cuối cùng của dòng sản phẩm này

iPhone SE

Đây là sản phẩm đã từng làm mưa làm gió một thời trên thị trường công nghệ. Đánh giá một cách khách quan, nó vẫn là một sản phẩm rất tuyệt vời. Tuy nhiên, xu hướng smartphone màn hình lớn đang dần phát triển. Những thiết bị có màn hình 4 inch sắp tới sẽ không còn chỗ đứng và buộc phải bị khai tử.

Kết quả hình ảnh cho iphone se

iPhone SE đã từng gây bão trên thị trường

iPod

Nếu như là trước đây, iPod chắc chắn sẽ đứng đầu ngành công nghiệp âm nhạc với doanh số khủng. Tuy nhiên, hiện tại dịch vụ âm nhạc trực tuyến đang trỗi dậy cũng như mảng âm thanh của điện thoại thông minh cũng cải thiện nhiều. Vì vậy, rất có thể Apple sẽ ngừng bán hoàn toàn dòng sản phẩm iPod.

Kết quả hình ảnh cho ipod

iPod đã từng có một quá khứ rất huy hoàng

Router AirPort

Với sản phẩm này, Apple đã từng tham gia vào cả mảng định tuyến không dây. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào của họ cũng được người dùng đón nhận.

Router AirPort

Không phải sản phẩm nào của Apple cũng được quan tâm

Năm ngoái, các báo cáo cho biết Cupertino đang từng bước chậm rãi đóng cửa bộ phận AirPort của mình để tập trung vào các thiết bị phổ biến hơn và gần như Router AirPort mới trong tương lai của họ sẽ không còn xuất hiện nữa. Thậm chí, có rất ít người biết đến sự tồn tại của sản phẩm này.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị