smartphone 6

Top 5 smartphone tốt nhất dành cho người cao tuổi, màn hình cực lớn, giá cực rẻ

XEM NHANH

Ở bài viết này, Hoàng Hà sẽ giới thiệu 5 smartphone cho người cao tuổi có màn hình lớn, rất dễ sử dụng, tính năng cơ bản và đặc biệt là có giá vô cùng rẻ.

1. Huawei Y5II –  1.990.000₫

Với thiết kế vỏ nhựa giả kim loại, Huawei Y5II vẫn có vẻ bề ngoài sang trọng, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Được trang bị màn hình lớn 5 inch nhưng thon, gọn và khá dễ dàng thao tác chỉ với 1 tay. Thiết kế mặt lưng được làm vân nhám chống trơn trượt.

Mặc dù nằm trong tầm giá chỉ 2 triệu đồng nhưng máy vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng hàng ngày rất thoải mái với 1GB RAM cùng 8 GB bộ nhớ trong và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 32 GB. Huawei Y5II còn được trang bị bộ camera trước sau 2MP/8MP, hỗ trợ đèn Flash nếu thiếu sáng, chất lượng hình ảnh tốt. Nhìn chung, đây là một smartphone rất đáng mua trong tầm giá 2 triệu. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

2. Sky Pantech V955 – 1.990.000₫

Pantech V955 có ngoại hình gọn gàng, viền màn hình không quá to, ba phím cảm ứng nằm ngoài khu vực hiển thị chính, mép kính phía trước được làm cong nhẹ 2,5D cho cảm giác nhìn bóng bẩy và thân thiện.

Sky Pantech V955 được trang bị vi xử lý Snapdragon 415 tám lõi tốc độ 1.36GHz và RAM 2GB, bộ đôi camera 13MP/5MP và hỗ trợ kết nối 4G LTE cao cấp. Ngoài ra, V955 còn tích hợp pin dung lượng 2500 mAh, cực ổn so với một thiết bị nhỏ gọn như Pantech V955. Đây là một cấu hình rất mạnh mẽ trong tầm giá 2 triệu đồng, cho khả năng trải nghiệm tốt, rất phù hợp với người lớn tuổi. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

3. Galaxy J2 Prime – 2.390.000đ

Nằm trong dòng sản phẩm rất đình đám Samsung Galaxy J, Galaxy J2 Prime sở hữu thiết kế và cấu hình ổn. Máy được thiết kế đơn giản, sơn màu bạc giả kim loại trông rất bắt mắt và tinh tế. Mặt trước của máy là một màn hình kích thước 5 inch độ phân giải màn hình 960×530 pixels đem đến chất lượng hình ảnh tốt. Trong khi đó, mặt lưng của máy được hoàn thiện với các đường vân, vừa chống trầy xước, vừa chống bám vân tay tốt hơn.

Cùng với đó, Galaxy J2 Prime được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân MediaTek MT6737 xung nhịp 1.4GHz, dung lượng RAM 1.5GB và chạy trên nền hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow. Cấu hình này giúp cho người dùng thực thi các tác vụ tốt và nhanh chóng. Máy được trang bị cả camera trước và sau và có độ phân giải là 5MP/8MP cho chất lượng hình ảnh rõ nét. Đặc biệt, đây là một trong những smartphone giá rẻ hiếm hoi được hỗ trợ mạng 4G LTE tốc độ cao tại Việt Nam. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

4. W Mobile E10 – 1.390.000đ

Ra mắt từ năm ngoái, W Mobile E10 luôn nổi bật trong phân khúc giá rẻ với con chip Snapdragon 210 mạnh mẽ, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16 GB và có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 128GB, màn hình 5,5 inch IPS, viên pin dung lượng 2500 mAh đem lại cho người dùng hiệu suất tốt.

Được thiết kế rất đơn giản từ chất liệu nhựa, máy cho cảm giác cầm nắm thoải mái và nhẹ tay. . Điểm nhấn nằm ở khung sườn với một đường kẻ chỉ mạ bóng chạy quanh thân máy, tạo cảm giác máy mỏng hơn và rất tinh tế. Ngoài ra, máy còn được trang bị một số tính năng cao cấp như công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, hoạt động hai SIM cùng lúc… rất tiện lợi cho người lớn tuổi. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

5. Asus Zenfone Go bản 5.1 inch – 1.850.000₫

Mang phong cách hiện đại và sang trọng, Asus Zenfone Go có thiết kế đặc trưng của Asus với màn hình 5inch độ phân giải HD 720p với tấm nền IPS, chất lượng hiển thị của thiết bị này khá sắc nét. Thiết kế với mặt lưng được bo cong nhẹ và cạnh viền được vát thẳng, dễ dàng cầm nắm trong tay.

Asus Zenfone Go sở hữu con chip MediaTek MT6580, với 4 nhân tốc độ 1.3GHz, 2GB RAM hiệu năng ổn, tốc độ xử lý tốt. Viên pin dung lượng 2070mAh, có thể tháo rời để thay thế rất dễ dàng. Đây là một chiếc smartphone cho người cao tuổi rất tiêu biểu bởi nó có rất nhiều tính năng tiện ích đi kèm. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Trên đây là 5 lựa chọn hợp lý nếu bạn muốn mua smartphone tặng cho bố mẹ hay ông bà của mình. Bởi trên thực tế, người cao tuổi không có nhu cầu trải nghiệm di động nhiều như giới trẻ, mức giá 2 triệu và màn hình 5 inch trở lên là có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu nghe nhạc, nghe đài, xem phim hay thỉnh thoảng đọc báo của người già. Bạn có thể tham khảo những mẫu smartphone cho người cao tuổi khác tầm giá 1-2 triệu TẠI ĐÂY.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill