iphone-ios-17-1

Đây là 3 mẫu iPhone sẽ không được cập nhật lên iOS 17

XEM NHANH

Nếu như bạn đang sở hữu một trong ba mẫu iPhone được nhắc tới trong bài viết này thì hãy chuẩn bị sẵn tinh thần, vì nhiều khả năng là sẽ không nhận được bản cập nhật iOS 17 đâu nhé.

Ba mẫu iPhone dự kiến sẽ không được lên iOS 17

Có lẽ chỉ trong thời gian ngắn sắp tới đây, Apple sẽ sớm tung ra bản cập nhật iOS 17 hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng rất nhiều cải tiến và tính năng mới. Thế nhưng chắc chắn sẽ có một vài dòng iPhone cũ sẽ không nhận được bản cập nhật này.

Theo như thông lệ hàng năm, Apple sẽ phát hành phiên bản iOS mới vào tháng 6 tại WWDC (Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu của Apple). Tại đây, công ty sẽ chính thức công bố và giới thiệu những tính năng mới của iOS 17, đồng thời cũng sẽ phát hành phiên bản Beta dành cho một vài dòng iPhone nằm trong danh sách hỗ trợ.

iphone-ios-17-2

Dù cho nhà Táo có truyền thống là sẽ hỗ trợ cập nhật iOS lâu dài dành cho các dòng sản phẩm của mình, thế nhưng nếu sản phẩm nào đã quá cũ và cấu hình phần cứng không còn phù hợp, họ sẽ loại bỏ chúng ra khỏi danh sách hỗ trợ. Đối với iOS 17 sắp tới cũng vậy, và các dòng iPhone dự kiến sẽ không nhận được bản cập nhật iOS mới nhất này sẽ bao gồm:

  • iPhone 8
  • iPhone 8 Plus
  • iPhone X

Theo thông tin của chuyên gia Mark Gurman tới từ tờ Bloomberg, mọi thông tin về những cải tiến và tính năng mới của iOS 17 vẫn còn là một ẩn số và rất mơ hồ. Bởi hiện tại, Apple vẫn đang tập trung toàn lực vào mảng thực tế ảo.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có đang sở hữu một trong ba thiết bị iPhone kể trên hay không? Và bạn có dự đoán cũng như kỳ vọng gì ở iOS 17? Hãy để lại bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Người dùng kỳ vọng gì ở iPhone sắp tới ??

https://www.youtube.com/watch?v=gsxE81t-Ofg

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iphone-15-pro-max
iPhone 15 Pro Max là điện thoại thông minh bán chạy nhất trong quý 1 năm 2024
Apple-iPad-Air-2024
iPad Air mới ra mắt: 2 phiên bản 11 và 13 inch, 4 tuỳ chọn màu sắc, chạy chip M2
iPad Pro M4 ra mắt với loạt nâng cấp ấn tượng: Màn OLED, siêu mỏng, hiệu năng khủng và hỗ trợ Magic Keyboard mới
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất