dây đeo Galaxy Watch 4

Samsung hợp tác với nhà thiết kế ra mắt dây đeo Galaxy Watch 4 thân thiện với môi trường

XEM NHANH

Tháng trước, Samsung đã giới thiệu đồng hồ thông minh Galaxy Watch 4. Mới đây, thương hiệu lại hợp tác với nhà thiết kế cho ra mắt bộ sưu tập dây đeo Galaxy Watch 4. Các dây đeo này được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường.

Samsung ra mắt dây đeo Galaxy Watch 4 thân thiện môi trường

Samsung gần đây đã kí thỏa thuận với nhà thiết kế thời trang Sami Miró để ra mắt bộ sưu tập dây đeo đồng hồ. Đây là phiên bản giới hạn dành riêng cho mẫu Galaxy Watch 4 vừa trình làng. Bộ sưu tập này có sáu phiên bản dây đeo làm từ chất liệu thân thiện với môi trường. Đi kèm với đó là ba mặt đồng hồ có thể tải xuống miễn phí từ CH Play.

dây đeo Galaxy Watch 4

Theo thông tin, sáu dây đeo đồng hồ được làm từ chất liệu vỏ Apple Peel. Nó có nguồn gốc từ ngành công nghiệp trái cây. Các dây đeo đồng hồ Stratus Sky và Midnight Black có vẻ ngoài cao cấp như da, nhưng thực ra chúng hoàn toàn “thuần chay”. Trong khi đó, dây đeo Aurora Night, Cloud Navy, Earth Sunrise và Dawn Atlas được làm từ vật liệu không độc hại TPU. Nó cũng an toàn giống như dây đeo đồng hồ Apple Peel.

Theo Samsung, không có dây đeo đồng hồ nào trong bộ sưu tập có dư lượng DMF khi đến tay người dùng. Ngoài ra, chúng cũng không bị nhựa hóa và có thể được tái chế khi đã mòn. Về mức giá, Samsung cho biết nó được bán ở mức giá $40, khoảng hơn 900.000 đồng.

Trên đây là thông tin dây đeo Galaxy Watch 4. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ