dây đeo Apple Watch

Dây đeo Apple Watch: thứ đơn giản nhưng thực sự tuyệt vời.

XEM NHANH

Dây đeo Apple Watch trông thực sự rất đơn giản nhưng nó lại là một trong những thứ ảnh hưởng rất lớn đến cách thiết kế dây đeo của các hãng khác.

Vậy đâu là những điều đặc biệt trên những chiếc dây đeo Apple Watch đơn giản này?

Thực tế những chiếc dây đeo cao su này lại là loại dây đeo cho cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất trên đồng hồ tại thời điểm hiện tại. Dây mỏng nên việc tì tay lên bàn trong thời gian dài sẽ không gây khó chịu (nhiều loại dây đeo đẹp và sang trọng lại thường không làm được thứ cơ bản này – đó là cảm giác đeo).

dây đeo Apple Watch
dây đeo cao su Apple Watch

Bề mặt ngoài của dây đươc làm bằng chất liệu cao su cao cấp do chính Apple tuỳ biến tên là custom high-performance fluoroelastomer. Điều này làm cho dây sẽ có độ bên cao trong nhiều điều kiện sử dụng và hạn chế tối đa việc gây di ứng trên da.

Bề mặt trong của dây được làm lõm theo một tỉ lệ khá hợp lí giúp cho việc thoát khí và thoát nước được trở nên dễ dàng hơn. Nhiều hãng cũng đã cố làm thiết kế kiểu như vậy nhưng thực tế điều này khó làm hơn tưởng tượng.

dây đeo Apple Watch
dây đeo cao su Apple Watch

Khoá dây cũng vô cùng đơn giản, chắc chắn và dễ sử dụng, phần đuôi thừa của dây khi đeo cũng sẽ được khéo léo giấu vào bên trong để tạo ra sự liền lạc khi sản phẩm được đeo trên tay người sử dụng.

Tạm kết

Dây đeo cao su của Apple Watch tuy đơn giản nhưng lại là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà không chỉ cá nhân mình mà còn rất nhiều người sử dụng khác từng sử dụng.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Nếu cảm thấy hay và hữu ích hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

 

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay