dây đeo Apple Watch Series 7

Apple Watch Series 7 41mm và 45mm có tương thích với dây đeo cũ không?

XEM NHANH

Hôm qua, Apple đã xác nhận đồng hồ thông minh thế hệ mới sẽ có các kích thước 41mm và 45mm. Đây là kích thước khác biệt so với những năm trước. Tuy nhiên theo các nguồn tin, Apple Watch Series 7 vẫn tương thích với các dây đeo thế hệ cũ. 

Apple Watch Series 7 tương thích với dây đeo cũ

Apple Watch Series 7 vẫn chưa được công bố đầy đủ chi tiết. Nhiều khả năng nó sẽ lên kệ muộn hơn khoảng cuối mùa thu năm nay. Tuy nhiên Apple cũng xác nhận dây đeo Apple Watch mới sẽ có hai kích thước 41mm và 45mm. Apple Watch Series 7‌ 41mm thay thế cho Apple Watch Series 6 40mm. Trong khi ‌Apple Watch Series 7‌ 45mm thay thế cho ‌Apple Watch Series 6‌ 44mm.

dây đeo Apple Watch Series 7

Điều này hoàn toàn đúng như rò rỉ trước đó. Dù vậy, thiết kế của Apple Watch Series 7 năm nay cũng có nhiều điểm gây bất ngờ. Trước đó Jon Prosser và nhà phân tích Ming-Chi Kuo hay Bloomberg đều cho rằng Apple Watch Series 7 sẽ có thiết kế cạnh phẳng. Điều đó tương tự như thiết kế của iPhone 12 hay iPad Pro đã ra mắt năm ngoái. Nhưng cuối cùng, điều đó đã không xảy ra. Thay vào đó, chúng ta vẫn thấy các góc bo tròn mềm mại với các viền siêu mỏng. Bạn có thể xem hình ảnh so sánh dưới đây.

so sánh màn hình apple watch series 7

Theo Apple, đồng hồ thông minh thế hệ mới cho diện tích màn hình nhiều hơn 20% so với năm ngoái. Bên cạnh đó, kích thước viền cũng giảm 40%. Mặc dù tăng kích thước dây đeo nhưng Apple Watch Series 7 vẫn sẽ tương thích với các dây đeo cũ. Trong đó bao gồm các mẫu từ 38mm đến 42mm.

Trên đây là thông tin dây đeo tương thích với Apple Watch Series 7. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN