iPhone-12-mini-production-cut

Dây chuyền sản xuất iPhone 12 mini đang bị cắt giảm?

XEM NHANH

Theo báo cáo của một chuỗi cung ứng, dây chuyền sản xuất iPhone 12 mini đang bị cắt giảm dần do doanh thu không mấy khả quan. 

Những thông tin chi tiết

Một lưu ý của nhà phân tích hồi đầu tuần trước đã cho rằng dây chuyền sản xuất iPhone 12 mini trong quý này đã bị cắt giảm 2 triệu chiếc do doanh số đáng thất vọng. Đồng thời, nhà phân tích cũng cho biết thêm rằng điều này không phải vấn đề đáng lo ngại. Bởi nó đã được cân bằng bởi doanh số iPhone 12 Pro tốt hơn mong đợi. Apple cũng được cho là đang tăng cường sản xuất sản phẩm này để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

hinh-anh-iphone-12-mini-4

Báo cáo từ chuỗi cung ứng Digitimes cho biết:

“Doanh số bán ra thấp hơn mong đợi của iPhone 12 mini tại Mỹ và châu Âu được cho là đã khiến Apple buộc đối tác sản xuất của mình, Pegatron, cắt giảm sản xuất mẫu điện thoại thông minh này […]

Pegatron phải hứng chịu sự tụt giảm doanh số của iPhone 12 mini do ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch COVID-19, theo các nguồn tin trong ngành.”

Apple đang hưởng lợi

Nếu thông tin này hoàn toàn chính xác, đó là tin tốt cho Apple. Ngay cả khi tỷ suất lợi nhuận giống hệt nhau, công ty kiếm được nhiều tiền hơn từ mẫu điện thoại đắt hơn và có khả năng Pro cũng có tỷ suất lợi nhuận cao hơn.

iPhone-12-mini-production-cut

 

Apple được cho là đã rất ngạc nhiên trước nhu cầu đối với dòng sản phẩm iPhone 12 nói chung và đặc biệt là hai mẫu Pro. Kuo cho biết các nguồn tin của anh ấy chỉ ra rằng nhu cầu được chia đều giữa iPhone 12 và iPhone 12 Pro – trong khi các chuyên gia thường dự kiến nhu cầu lớn hơn đối với mẫu máy rẻ hơn. Thông tin này được chứng minh nhờ một báo cáo chuỗi cung ứng cho biết rằng Apple đang tăng cường đơn đặt hàng cho các thành phần máy quét LiDAR, thành phần chỉ có trong các mẫu Pro.

Tạm kết

Bạn nghĩ sao khi dây chuyền sản xuất iPhone 12 mini đang bị cắt giảm? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra vs Note 20 Ultra – chọn mua Flagship Samsung nào năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí