iPad-2021-1

Đây chính là ảnh thực tế của iPad Pro 2021 với màn hình mini-LED và iPad mini 6?

XEM NHANH

Mới đây trên internet vừa xuất hiện một số hình ảnh thực tế của iPad Pro 2021 màn hình mini-LED và iPad mini 6. Bộ đôi này có thể sẽ ra mắt vào tháng 4 năm nay.

iPad Pro 2021 xuất hiện với thiết kế quen thuộc

Trên Twitter của Sonny Dickson đã đăng tải hình ảnh phiên bản giả của iPad Pro 11 inch, iPad Pro 12.9 inch và iPad mini 6.

iPad-2021-2

Hình ảnh iPad Pro khá giống với những rò rỉ trước đó khi có hệ thống camera được thiết kế lại, thêm cảm biến LiDAR và màn hình mini-LED. Công nghệ màn hình mới này có thể sẽ làm tăng độ dày của sản phẩm lên 0.5mm. Nhìn vào ảnh cũng có thể thấy hệ thống camera nhô ra ít hơn. iPad Pro 12.9 inch cũng không có Smart Connector ở mặt sau. Theo dự kiến, iPad Pro 12.9 inch sẽ được sẽ ra mắt vào cuối tháng này.

Phiên bản iPad Pro 11 inch dự kiến sẽ được trang bị màn hình LCD ProMotion. Bên cạnh những thay đổi về thiết kế, các mẫu iPad Pro 2021 sẽ sở hữu chip A14x Bionic nhanh hơn. Cùng với cổng Thunderbolt để kết nối với màn hình ngoài và các phụ kiện khác.

iPad mini 6 tương tự như thế hệ trước

iPad-2021-3

iPad mini 6 trong hình ảnh có thiết kế không khác biệt nhiều so với thế hệ trước. Vẫn là viền màn hình dày với nút Home được tích hợp cảm biến vân tay. Tuy nhiên, trước đó Mark Gurman và Ming Chi-Kuo lại gợi ý về một chiếc iPad mini hoàn toàn khác với màn hình 8.5 inch lớn hơn. Trang web Mac Otakara của Nhật Bản cũng đoán rằng iPad mini 6 sẽ có màn hình lớn và viền mỏng hơn.

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Star 5 đáng mua nhất phân khúc 2 triệu đồng, tại sao?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
pubg-ios
Top 11 game giống PUBG trên PC và điện thoại hay nhất
Hướng dẫn chi tiết cách chơi cờ caro, 6 bí quyết giúp bạn chiến thắng mọi trận đấu
Vị tướng quốc dân của liên minh huyền thoại và làm thế nào làm chủ vị tướng này
crafting-and-building-thumb
Crafting and Building – Game xây dựng theo phong cách riêng của bạn