-4120-1663146104

Dây buộc hộp đựng AirPods giá 300.000 đồng tưởng không hot nhưng lại ‘cháy hàng’

XEM NHANH

Dù có mức giá gây tranh cãi lên tới 13 USD (gần 300.000 đồng) nhưng sợi dây buộc cho hộp đựng AirPods Pro 2 đã cháy hàng trên trang web của Apple Trung Quốc trong thời gian ngắn.

Dây buộc hộp đựng AirPods được ưa chuộng

Trong buổi ra mắt sản phẩm mới gần đây, ngoài các thiết bị điện tử chủ chốt, Apple cũng công bố một vài món phụ kiện bán kèm. Trong đó, nổi bật nhất là một chiếc dây buộc cho AirPods Pro 2 được làm bằng dây bện đính kèm một chiếc kẹp nhựa ở đầu. Chỉ nặng 4,54 gram nhưng nó được công ty Mỹ bán với giá 13 USD, tương đương 300.000 đồng. Trên thực tế, bạn có thể tìm thấy thứ có thiết kế lẫn chức năng tương tự ở bất kỳ đâu trên thế giới, với giá chỉ khoảng vài ngàn đồng.

1479_zfim

Món phụ kiện này nhanh chóng gây tranh cãi rất lớn từ cộng đồng mạng. Bởi, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những phụ kiện với chức năng tương tự ở bất kỳ đâu, với giá chỉ vài chục nghìn đồng.

Tuy nhiên, tại thị trường Trung Quốc – món phụ kiện này đang được đặt mua tới mức “cháy hàng”. Thậm chí, hashtag về chiếc dây buộc đã trở thành chủ đề thịnh hành trên nền tảng mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc trong tuần này, thu hút hơn 350 triệu lượt xem và 12.000 lượt thảo luận.

Đây không phải là lần đầu tiên Apple bán những thứ khó hiểu với mức giá trên trời. Trước đây, Táo khuyết cũng cho ra mắt mẫu giẻ lau màn hình với mức giá lên đến 500 nghìn đồng.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

 

Tin mới nhất
tim-kiem-galaxy-s24
Tính năng khoanh để tìm kiếm trên Galaxy S24 có thể có trên máy tính xách tay Galaxy Book
hieu-suat-ipad-pro-m4
iPad Pro M4 đạt hiệu suất ấn tượng, cao hơn gần 50% so với chip M2 của thế hệ tiền nhiệm
tai-gta-5-1
Tải GTA 5 chi tiết – Game nhập vai cướp đường phố
Nokia C32: Chiếc smartphone bình dân hoàn hảo cho người dùng phổ thông