Đấu Trường Chân Lý Mobile chính thức được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày hôm nay

Đấu Trường Chân Lý Mobile chính thức được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày hôm nay

XEM NHANH

Một tin cực kì vui đối với những game thủ mobile đó là Riot Games đã chính thức xác nhận rằng tựa game Đấu Trường Chân Lý Mobile sẽ được ra mắt ngay trong ngày hôm nay, tức 19/03/2020. 

Đấu Trường Chân Lý Mobile sẽ ra mắt ngay trong ngày hôm nay

Không giống như những tin đồn về Liên minh huyền  thoại: Tốc chiến, Riot Games đang làm cho giới game thủ mobile đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với Huyền thoại Runeterra và Đấu Trường Chân Lý Mobile. Từ khi ra mắt phiên bản Alpha Test dành cho một số thị trường cho tới khi quyết định thời gian ra mắt chính thức. Tất cả những việc làm trên đều khiến cho người chơi phải “sững sờ sửng sốt”.

Cụ thể là vừa qua, Riot Games đã chính thức thông báo ngày trình làng chính thức cho tựa game Đấu Trường Chân Lý Mobile. Theo đó, tựa game này sẽ chính thức ra mắt người chơi vào ngày hôm nay, tức ngày 19/03 trên cả hai nền tảng hệ điều hành phổ biến nhất là Android và iOS. Thị trường Đông Nam Á, trong đó có cả Việt Nam chúng ta và Trung Quốc sẽ được xác nhận sau ít ngày tới.

đấu trường chân lý mobile ra mắt

Đấu Trường Chân Lý Mobile sẽ được phát hành ngay trong ngày hôm nay, Việt Nam sẽ được thông báo sau

Như những thông báo mà nhà phát hành game đã đưa ra trước đó, Đấu Trường Chân Lý Mobile sẽ hỗ trợ người chơi tại nhiều quốc gia khác nhau, nhưng đáng tiếc hiện tại chưa bao gồm các quốc gia Đông Nam Á, tất nhiên là sẽ có cả Việt Nam. Có một lưu ý là game thủ sẽ không thể sử dụng tài khoản Garena đang chơi Đấu Trường Chân Lý trên PC để đăng nhập vào Đấu Trường Chân Lý Mobile.

đấu trường chân lý mobile ra mắt

Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn còn phải chờ đợi xem liệu Riot Games có “mở khóa” cho người chơi tại Đông Nam Á không. Bởi trước đó Riot Games cũng đã có lời chia sẻ rằng hiện tại họ vẫn đang tìm kiếm và đang trong quá trình phát triển đội ngũ Riot Đông Nam Á. Họ cần hợp tác với một công ty phát hành game tại Việt Nam để có thể đưa tựa game Đấu Trường Chân Lý Mobile đến với người chơi Việt Nam một cách hợp pháp và chính thống.

Lời kết

Tuy nhiên thì người chơi chúng ta vẫn có cách để có thể trải nghiệm trước tựa game này mà không cần phải đợi đến khi Riot Games phát hành chính thức tại Việt Nam. Cách làm như thế nào mình sẽ sớm có bài hướng dẫn bạn đọc nhé. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nha.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn chỉnh ảnh rõ nét với ứng dụng Remini – App Miễn phí thần thánh

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
BOD-la-gi
BOD là gì? Chức năng và nhiệm vụ của BOD
22-11-la-cung-gi
Tháng 11 cung gì? Giải mã tính cách, tình yêu, sự nghiệp
collab-la-gi
Collab là gì? Tầm quan trọng của collab với doanh nghiệp
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV