Hoàng Hà Mobile

Đâu là trình duyệt web phổ biến nhất tháng 4/2022?

XEM NHANH

Cơ quan phân tích StatCounter đã tìm ra trình duyệt nào được đa số người dân trên thế giới sử dụng vào tháng 4 năm nay. Những con số cho thấy sự thống trị của một trình duyệt web quen thuộc.

Microsoft Edge tăng trưởng đáng kể nhưng…

Khoảng hai năm đã trôi qua kể từ khi chuyển đổi trình duyệt Edge sang Chromium. Rõ ràng, động thái này của Microsoft đã đúng. Phiên bản dành cho máy tính để bàn của trình duyệt này đã chiếm lĩnh hơn 10% thị trường vào tháng Tư. Tỷ lệ được sử dụng trên toàn cầu của Edge là 10,07% vào tháng 4, theo StatCounter.

hh
Chrome hoàn toàn áp đảo các trình duyệt còn lại

Con số này vẫn thấp hơn đáng kể so với 66,64% thị phần của Google Chrome. Tuy nhiên, trình duyệt của Microsoft xếp thứ 2 cũng không phải con số tệ. Con số này vượt qua Apple Safari, ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng với 9,61% thị phần. TOP 5 trình duyệt hàng đầu bao gồm những cái tên quen thuộc: trình duyệt Mozilla Firefox với 7,86% thị phần và Opera với 2,43% thị phần.

Chrome cũng hoàn toàn làm chủ phân khúc di động

Trong phân khúc trình duyệt di động, Chrome tiếp tục dẫn đầu với 63,57% thị phần, tiếp theo là Safari với 24,82%. Xếp thứ ba trong bảng xếp hạng là Samsung Internet Browser, chiếm 4,90% thị trường. TOP 5 bao gồm thêm Opera với 1,88% và UC Browser với 1,41%.

Hoàng Hà Mobile (1)
Thị phần trên điện thoại vẫn gọi tên “bá chủ” Chrome

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các video công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Giảm 150.000đ khi mua hàng với thẻ trả góp MUADEE tại hệ thống Hoàng Hà Mobile
Một góc nhìn sâu hơn về Hutao Genshin Impact
Code Genshin Impact MỚI NHẤT: Full code tháng 07/2024
dieu-khien-may-tinh-bang-dien-thoai
Hướng dẫn điều khiển máy tính bằng điện thoại cực đơn giản