he-lo-dien-thoai-thong-minh-nao-co-man-hinh-sang-nhat

Đâu là smartphone có màn hình sáng nhất hiện tại?

XEM NHANH

Smartphone nào ​​sẽ có màn hình sáng nhất dựa trên số điểm tối đa? Đó không phải là iPhone 14 Pro, mà là một thương hiệu đến từ Trung Quốc. 

Smartphone nào có màn hình sáng nhất

Leaker Ice Universe vừa đăng tải thông tin độ sáng màn hình của các smartphone hàng đầu hiện nay, có thiết bị đã ra mắt, cũng có thiết bị đang chờ được trình làng. Theo thang điểm nits, điện thoại cung cấp màn hình sáng nhất chính là OPPO Find X6 Pro. Thiết bị này chưa được ra mắt, có màn hình với độ sáng tối đa hơn 2400 nits.

Theo sau OPPO Find X6 Pro là iPhone 14 Pro với 2000 nits, 1900 nits cho Xiaomi 13, 1800 nits cho Vivo X90 Pro+ và Magic 5 Pro, còn 1750 nits cho Galaxy S23 Ultra.

he-lo-dien-thoai-thong-minh-nao-co-man-hinh-sang-nhat-1
Những smartphone có màn hình sáng nhất

Vậy còn chỉ số nits trong kết quả này là gì? Nit (đơn vị đo độ sáng màn hình hay độ chói màn hình) là khả năng thể hiện ánh sáng của màn hình trước mắt người dùng. Một nit = một candela trên một mét vuông (1 nit = 1cd/m2). Candela được tính bằng lượng ánh sáng của một cây nến trên một mét vuông. Nit càng cao, màn hình điện thoại của bạn sẽ càng sáng.

Thông tin về OPPO Find X6 Pro

OPPO Find X6 Pro dự kiến sẽ được giới thiệu vào mùa Xuân này với màn hình AMOLED 6,82 inch 1440 x 3168, tốc độ làm mới 120Hz được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus 2. Nó được vận hành bằng SoC Snapdragon 8 Gen 2, dự kiến ​​sẽ được cung cấp với các cấu hình sau: RAM 8GB/bộ nhớ 256GB, RAM 12GB/bộ nhớ 256GB và RAM 12GB/bộ nhớ 512GB.

khi-nao-ra-mat-oppo-find-x6-pro-co-gi-moi-didongviet@2x
Oppo Find X6 Pro

Ba cảm biến 50MP sẽ thêm vào dãy camera sau, bao gồm một camera chính (góc rộng) có khẩu độ f/1.8, một camera góc siêu rộng có khẩu độ f/2.2 và một camera tele có khẩu độ f/2.6. Camera selfie có độ phân giải 32MP. Dung lượng pin của máy là 5000mAh, cùng với đó là tính năng sạc Power Delivery 100W, sạc không dây 50W và sạc không dây ngược 10W. Máy sẽ đi kèm với cảm biến vân tay quang học dưới màn hình.

Trên đây là thông tin smartphone có màn hình sáng nhất hiện tại. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Oppo RENO8 T 5G: Có ƯU ĐIỂM và cũng có NHƯỢC ĐIỂM

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản