iPad-Gen-10-chuan-bi-ra-mat-3

Dấu hiệu cho thấy iPad Gen 10 chuẩn bị ra mắt

XEM NHANH

Apple được cho là chuẩn bị ra mắt một chiếc iPad mới vào cuối tháng 10 năm nay. Tin tức này đã được chứng thực bởi 9to5Mac và mới đây một chiếc ốp lưng đã xuất hiện gợi ý về sự ra mắt của iPad Gen 10.

Apple chuẩn bị ra mắt iPad Gen 10 

Các nhà sản xuất phụ kiện đã bắt đầu bán các ốp lưng cho iPad Gen 10 mặc dù sản phẩm này còn chưa ra mắt. Đây là dấu hiệu cho thấy Apple chuẩn bị trình làng dòng máy tính bảng tiếp theo. Được biết, nhà Táo thường gửi mẫu sản phẩm cho các nhà sản xuất phụ kiện trước để ngay khi sản phẩm ra mắt là có phụ kiện đi kèm.

Theo nguồn tin đến từ MacOtakara của Nhật Bản, nhà sản xuất phụ kiện nổi tiếng ESR đã thêm ốp lưng mới cho iPad Gen 10 vào cửa hàng Amazon Nhật Bản của mình. Mặc dù hình ảnh hiển thị không rõ ràng và không mang đến cái nhìn chính xác về thiết kế mới của máy nhưng nó đủ để cho biết những thay đổi cơ bản.

iPad-Gen-10-chuan-bi-ra-mat-1

Cụ thể, ốp lưng có một đường cắt lớn hơn cho mô-đun máy ảnh nghĩa là camera sẽ to hơn tương tự như iPad Air 4. Các đường cắt mới cho nút nguồn cũng mang tới dự đoán máy sẽ tích hợp cảm biến vân tay Touch ID và bộ sạc Apple Pencil từ tính và cạnh bên. Sự thay đổi này sẽ giúp iPad Gen 10 trông giống các phiên bản cao cấp hơn.

ESR lưu ý trong phần mô tả rằng các ốp lưng mới không tương thích với các mẫu iPad cũ hơn. Điều này càng chứng tỏ iPad Gen 10 sẽ có những cải tiến đáng kể về thiết kế.

Đầu năm nay, 9to5Mac cũng tiết lộ thông tin độc quyền về iPad Gen 10 đó là máy sẽ trang bị chip Apple A14, kết nối 5G, cổng sạc USB-C, màn hình lớn và camera tốt hơn.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Loạn giá iPhone 14 series, iPhone đã hết hot?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Ý nghĩa logo Assassin’s Creed
su-gia-tft-1
Đội hình Sử Gia TFT mùa 11 mới mạnh nhất
su-gia-xa-thuat-su-1
Cách chơi đội hình Sử Gia Xạ Thuật Sư DTCL Mùa 11 chi tiết và đầy đủ nhất
Guerrilla Games phát triển một tựa game Horizon: Forbidden West