data-4g-mobifone-1

Hướng dẫn bạn đọc cách nhận 30GB Data 4G dùng trong 1 tháng của nhà mạng MobiFone

XEM NHANH

Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ hướng dẫn bạn đọc cách để có thể nhận được 30GB Data 4G của nhà mạng MobiFone có thời hạn sử dụng trong 1 tháng cực đã.

Ở thời điểm hiện tại, khi mà mạng không dây 3G và 4G đang ngày càng phổ cập rộng rãi hơn thì dường như chúng ta cũng không thể sống mà thiếu được Internet. Và dường như thấu hiểu được nhu cầu của người dùng, nhà mạng MobiFone mới đây đã vừa tung ra gói cước 4G có dung lượng Data lên tới 30GB với thời hạn sử dụng trong vòng 30 ngày. Và ngay sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký gói cước này nhé.

Hướng dẫn bạn đọc cách đăng kí gói Data 4G D90 của nhà mạng MobiFone

Một số lưu ý trước khi đăng ký gói cước đó là số thuê bao của bạn đọc phải thỏa mãn những điều kiện sau: thuê bao của bạn phải là thuê bao trả trước và hòa mạng mới từ ngày 31/3/2020 hoặc bạn đã nhận được tin nhắn mời đăng kí gói cước từ nhà mạng MobiFone.

Sau khi đã thỏa mãn được 1 trong 2 điều kiện trên thì bạn đọc hãy đăng kí gói cước theo cú pháp: ON D90 gửi 9084. (Giá mỗi lần đăng kí gói sẽ là 90.000đ, bạn sẽ được sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng kí).

data-4g-mobifone-2

Một số lưu ý về gói D90 của MobiFone:
  • Miễn phí 1GB Data 3G/4G tốc độ cao để truy cập mạng. Tổng ưu đãi khách hàng được nhận là 30GB/30 ngày.
  • Sử dụng hết ưu đãi trong ngày hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối, bước sang ngày mới ưu đãi sẽ lại được tiếp tục tặng thêm để khách hàng truy cập mạng.
  • Trường hợp sử dụng không hết ưu đãi trong ngày, hệ thống sẽ tự động hủy data còn thừa khi bước sang ngày mới. Ưu đãi sẽ không được áp dụng cộng dồn cho ngày tiếp theo.
  • Để kiểm tra dung lượng gói cước, soạn tin theo cú pháp: KT DATA gửi 999.
  • Nếu muốn hủy gia hạn gói cước, soạn tin theo cú pháp: KGH D90 gửi 999.
  • Nếu muốn hủy gói cước, soạn tin theo cú pháp: HUY D90 gửi 999.

data-4g-mobifone-3

Vậy là chỉ với vài phút, bạn đọc đã có thể đăng kí được gói cước 4G với mức dung lượng sử dụng trong 1 tháng thật hấp dẫn phải không? Nếu thấy hay và hữu ích thì hãy chia sẻ, để lại comment dưới phần bình luận của bài viết. Đặc biệt, cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: MUA ĐIỆN THOẠI ANDROID MỚI CẦN LÀM NGAY 7 BƯỚC NÀY !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
paper-bride
Paper Bride | Đám cưới ma tái hiện có đáng sợ không?
ban-sung-1
Top game bắn súng hay nhất đầu năm 2024 mà bạn đã bỏ qua
web-xem-phim
TOP 8 website xem phim tốt nhất 2023 chất lượng chuẩn HD
id-la-gi
ID Là Gì? Giải Đáp Thuật Ngữ Thẻ ID, Mã ID, Số ID, Tài Khoản ID…