đặt trước Galaxy Z Fold3

Bộ đôi Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 thắng lớn tại quê nhà với lượng đặt trước tăng chóng mặt!

XEM NHANH

Đã hơn 1 tuần từ khi Samsung ra mắt bộ đôi điện thoại gập mới. Bây giờ, họ bắt đầu xử lý các đơn hàng đặt trước. Và thật bất ngờ, số lượng đặt trước của Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 tại Hàn Quốc đạt mức cực khủng.

Lượng đặt trước của Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 tăng mạnh tại Hàn Quốc

Theo Korea Herald, cả hai mẫu điện thoại này đều đang bán rất chạy. Họ ước tính khoảng 450.000 chiếc đã được người dùng đặt trước đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra, nguồn tin cho biết cả hai mẫu điện thoại này có thể cán mốc 600.000 chiếc khi hết thời gian đặt trước. Con số này đã tăng rất nhiều lần so với năm ngoái. Còn nhớ khi Galaxy Z Fold2 ra mắt, lượng đặt trước của nó chỉ khoảng 80.000 chiếc tính tại Hàn Quốc.

đặt trước Galaxy Z Fold3

Thậm chí, bạn có thể không tin nhưng lượng đặt trước của hai mẫu dòng Galaxy Z còn cao gấp đôi so với Galaxy S21 đầu năm nay. So với Galaxy Note 20 năm ngoái, con số này gấp khoảng 1.5 lần. Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 thu hút nhiều người tiêu dùng trẻ hơn. Khoảng 49% đơn đặt hàng trước cho thiết bị này đến từ những người độ tuổi từ 20 – 30. Một số khác là những người dùng lớn tuổi khoảng từ 40 trở lên.

đặt trước Galaxy Z Fold3

Có vẻ như, chiến lược giá thấp hơn năm nay của Samsung đang đạt được hiệu quả. Đây cũng là điều kiện để điện thoại gập phát triển thành xu hướng mới. Tại Hàn Quốc, giá của Galaxy Z Fold3 256GB xuống 16,6% so với phiên bản có giá thấp nhất của Galaxy Z Fold2 năm ngoái. Galaxy Z Flip3 thậm chí còn giảm mạnh hơn. Mặc dù giá thấp, nhưng cả hai điện thoại gập đều được trang bị các công nghệ hàng đầu, khả năng chống nước đỉnh cũng như độ bền tăng lên. Galaxy Z Fold3 thậm chí còn hỗ trợ cả bút S Pen nữa. Vậy thì, không có lý do gì để người dùng bỏ qua một chiếc điện thoại gập ấn tượng như vậy rồi.

Trên đây là thông tin lượng đặt trước Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 tại Hàn Quốc. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8