dat-truoc-galaxy-s21

Đặt trước ngay siêu phẩm Galaxy S21 series với vô vàn quà tặng sành điệu lên tới 14 triệu đồng

XEM NHANH

Hãy trở thành những khách hàng đầu tiên đặt trước siêu phẩm đình đám Galaxy S21 series và rinh về vô vàn quà tặng sành điệu trị giá lên tới 14 triệu đồng.

dat-truoc-galaxy-s21

Hiện tại những tín đồ Samsung tại Việt Nam đã có thể đặt trước Galaxy S21 Series ngay từ hôm nay với hàng loạt quà tặng hấp dẫn.

Đặt gạch Galaxy S mới – Rinh trọn bộ quà cực khủng

Theo đó, Hoàng Hà Mobile chính thức mở chương trình đặt trước siêu phẩm Galaxy S21 series chính hãng từ ngày 15/01 – 28/01/2021. Năm nay, Samsung đã ra mắt dòng Galaxy S21 mới với nhiều thông số cấu hình được nâng cấp vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm. Khách hàng khi đặt mua trong thời gian này sẽ nhận được bộ quà sành điệu trị giá lên tới 14 triệu đồng. Cụ thể như sau:

ĐẶT TRƯỚC GALAXY S21 SERIES CHÍNH HÃNG

Tất tần tật về thế hệ Samsung Galaxy S21

Siêu phẩm Galaxy S21 series của năm 2021 đã chính thức được Samsung cho ra mắt tại sự kiện Samsung Unpacked vào ngày tối ngày 14/1 vừa qua. Đây là dòng sản phẩm hứa hẹn sẽ đánh dấu bước chuyển mình lớn của dòng điện thoại cao cấp Galaxy S sau hơn 1 thập kỷ phát triển không ngừng nghỉ.

Khác với những thế hệ Galaxy S trước đây, dòng Galaxy S 2021 dự kiến được Samsung hỗ trợ chiếc “đũa phép” S Pen thần thánh, xóa nhòa đi ranh giới giữa dòng Note vs S. Với chiếc bút S Pen, người dùng Galaxy S21 giờ đây sẽ có thể thực hiện được hàng loạt các thao tác điều khiển thông minh và ghi chú cực kì tiện lợi.

Về thiết kế, Galaxy S21 vẫn được thừa hưởng màn hình Dynamic AMOLED với độ phân giải cao, thiết kế đục lỗ Infinity-O đã tạo nên thương hiệu của Samsung cùng tần số quét màn hình 120Hz siêu mượt mà. Samsung vẫn sẽ giữ lại thiết kế 2 mặt kính cùng với phần khung kim loại sang trọng với thế hệ kính cường lực Gorilla Glass mới nhất.

hinh-anh-tren-tay-galaxy-s21-1

Samsung Galaxy S21

Về cấu hình phần cứng, Galaxy S21 được trang bị chipset Exynos 2100 mới nhất, đi cùng với dung lượng RAM và bộ nhớ cao. Viên pin cũng được nâng cấp hơn so với thế hệ Galaxy S20, vẫn được hỗ trợ sạc nhanh, sạc không dây và sạc không dây ngược. Khả năng nhiếp ảnh của dòng Galaxy S21 đặc biệt là S21 Ultra được cho sẽ là rất ấn tượng bởi sự phục vụ của camera chính độ phân giải cao 108MP sử dụng cảm biến thế hệ mới. Ngoài ra, người dùng sẽ còn thoả sức sáng tạo với camera zoom tiềm vọng và camera góc siêu rộng.

Ngoài ra, dòng Galaxy S21 còn được hỗ trợ công nghệ mạng 5G, hứa hẹn sẽ mang lại một khả năng kết nối internet cực kì ấn tượng.

Hãy nhanh tay trở thành những vị khách hàng đầu tiên sở hữu Galaxy S21 chính hãng và rinh về hàng loạt những quà tặng cực chất nhé!

ĐẶT TRƯỚC GALAXY S21 NGAY HÔM NAY

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Series chính thức ra mắt – Tất Tần Tật về Flagship 2021 của Samsung

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay