tin-don-ps5-1

“Đặt PS5 theo chiều dọc sẽ làm hỏng máy” chỉ là tin vịt

XEM NHANH

Mới đây, trang web tung thông tin khi người dùng đặt máy PS5 theo chiều dọc sẽ sớm làm hỏng thiết bị đã vừa rút lại lời nói và gửi lời xin lỗi tới mọi người, nói rằng chỉ là một sự nhầm lẫn nhỏ mà thôi.

Thông tin đặt PS5 theo chiều dọc sẽ làm hư hỏng thiết bị chỉ là nhầm lẫn

Thời gian gần đây đã có thông tin cho rằng việc đặt chiếc máy chơi game PlayStation 5 (PS5) theo chiều dọc sẽ làm hỏng thiết bị này sau một thời gian sử dụng. Ngay lập tức, tin đồn này đã lan truyền mạnh mẽ và gây hoang mang cho nhiều người dùng trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

tin-don-ps5-2

Theo trang tin Wololo, một chủ cửa hàng sửa chữa có tên là TheCod3r đã chia sẻ rằng việc sử dụng PlayStation 5 theo chiều dọc có thể khiến máy bị hư hỏng vĩnh viễn do lỗi thiết kế nghiêm trọng. Vấn đề là kim loại lỏng được sử dụng để làm mát APU đôi khi có thể tràn ra và trở nên không đồng đều, điều này ảnh hưởng đến việc làm mát.

tin-don-ps5-3

Thế nhưng, trang tin Wololo mới đây đã đổ lỗi cho “một sự hiểu lầm nghiêm trọng” khiến game thủ hoang mang những ngày vừa qua. Wololo cho biết rằng vấn đề chảy chất lỏng kim loại truyền nhiệt trong PS5 khi đặt dọc là không có căn cứ rõ rằng. Vấn đề dường như ảnh hưởng đến các máy PS5 do các cửa hàng sửa chữa tự ý mở.

Một YouTuber có tên kênh là SpawnWave Media cũng vừa đăng video để đề cập tới vấn đề này. Anh nói rằng bản thân anh khá tin tưởng vào lớp bảo vệ của bộ tản nhiệt được bố trí xung quanh kim loại lỏng sẽ đủ khả năng để bảo vệ các bo mạch điện tử bên trong PS5.

Bên cạnh đó, YouTuber này cũng nói thêm rằng dù đã có nhiều cửa hàng sữa chữa PS5 ghi nhận lỗi này, thế nhưng nó vẫn chưa đến mức độ nghiêm trọng và được quy thành lỗi hàng loạt như Red Ring of Death (lỗi phần cứng nghiêm trọng nhất của máy chơi game Xbox 360). Vì vậy người dùng hãy thoải mái và yên tâm đặt PS5 theo như cách mà trước đây vẫn đang làm dù là dọc hay ngang.

Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: TOP 3 điện thoại ĐÁNG MUA tầm giá DƯỚI 10 TRIỆU!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-goku-moi-nhat-thumb
Tổng hợp 11 game Dragon Ball chất lượng nhất phải chơi ngay
cac-game-online-hay-pc-thumb
Tổng hợp 10 game online PC hay và đáng chơi nhất bạn không nên bỏ qua
hinh-anh-anime-nu-ngau-lanh-lung-33
999+ hình ảnh anime nữ ngầu lạnh lùng đẹp
sim-mobifone-4g
Tổng hợp sim data khủng của Mobifone dung lượng cao