dat-mua-note-20-series

Đặt mua Note 20 Series – Rinh ngay Z Flip 36 Triệu

XEM NHANH

Trong tháng 8 này, khách hàng khi đặt mua Galaxy Note 20 Series tại Hoàng Hà Mobile sẽ có cơ hội trúng thêm siêu phẩm Galaxy Z Flip trị giá lên tới 36 triệu đồng cùng vô vàn những ưu đãi hấp dẫn khác.

Đặt mua Note 20 Series – Rinh ngay Z Flip 36 Triệu

Quý khách hàng của Hoàng Hà Mobile không còn xa lạ gì với những chương trình ưu đãi của Hoàng Hà Mobile kết hợp cùng Samsung. Trong tháng 8 này, chúng ta sẽ có điều bất ngờ gì đang chờ đợi?

  • 01 siêu phẩm điện thoại thông minh Samsung Galaxy Z Flip trị giá giải thưởng lên tới 36.000.000 đồng

Samsung là cái tên không còn xa lạ gì với người dùng tại thị trường Việt Nam. Nhà sản xuất luôn mang đến cho người dùng những mức giá tốt nhất. Những chiếc điện thoại Galaxy của hãng sở hữu thiết kế mang dẫn đầu xu hướng, hiệu năng mượt mà và camera vượt trội. Đầu năm nay, thương hiệu đã giới thiệu đến thị trường chiếc điện thoại gập Samsung Galaxy Z Flip. Đây là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu thiết kế “vỏ sò” độc đáo, đánh dấu bước tiên phong công nghệ.

Quý khách hàng đã sẵn sàng để sở hữu siêu phẩm điện thoại Galaxy Z Flip trị giá tới 36.000.000 đồng này chưa?

dat-mua-note-20-series-2

Trong chương trình Samsung tháng 8, 01 vị khách hàng may mắn nhất khi đặt mua điện thoại Galaxy Note 20 Series chính hãng tại Hoàng Hà Mobile bao gồm Samsung Galaxy Note 20, Galaxy Note 20 Ultra và Galaxy Note 20 Ultra 5G sẽ có cơ hội nhận được siêu phẩm Galaxy Z Flip. Chương trình áp dụng từ ngày 21/8/2020 đến hết ngày 31/8/2020 (áp dụng cho cả mua trực tiếp tại cửa hàng, Online và trả góp).

Xem thêm điện thoại Samsung Galaxy Note 20 Series tại đây

Lưu ý chương trình Samsung tháng 8

  • Dựa trên số IMEI trên mỗi sản phẩm, danh sách khách hàng khi đặt mua Galaxy Note 20 Series sẽ được tổng hợp lại và quay số trúng thưởng trên trang Random.org và phát trực tiếp trên Fanpage Hoàng Hà Mobile để tìm ra người may mắn nhất trúng 01 điện thoại Samsung Galaxy Z Flip vào đầu tháng sau.
  • Mọi khiếu nại và tranh chấp sẽ được Hoàng Hà Mobile tiếp nhận và đưa ra phương án giải quyết cuối cùng.

Cập nhật khách hàng trúng thưởng

Hoàng Hà Mobile xin chúc mừng vị khách hàng có tên dưới đây là người may mắn nhất nhận được phần quà trị giá tới 36 triệu đó là 01 Samsung Galaxy ZFlip.

Thông tin và hình ảnh người trúng thưởng:
Họ và tên: Nguyễn Phi Hùng
SĐT: 09933xxx61

Liên hệ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng chương trình khuyến mãi Samsung tháng 6, vui lòng gọi HOTLINE 1900.2091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
Thế thức và đội tuyển tham gia thi đấu APL 2024 tại Thái Lan
apl-1
Sự kiện APL giải đấu Liên Quân Mobile quốc tế
Valtracker – Ứng dụng miễn phí để theo dõi thông tin cửa hàng, thông tin chợ đêm trò chơi mới nhất
nakroth-lien-quan-thumb
Lý do “thần Rừng” Nakroth bỗng dưng out meta S2 2024