đặt mua Magic Keyboard

Đã có thể đặt mua Magic Keyboard, dự kiến xuất xưởng trong tuần tới

XEM NHANH

Apple đã tung ra iPhone SE trong ngày hôm qua. Bên cạnh đó, một thông tin đáng chú ý khác là các đơn đặt mua Magic Keyboard bắt đầu nhận từ hôm nay. Các bàn phím Magic dự kiến xuất xưởng vào tuần tới, hoặc muộn nhất là đầu tháng 5.

Bạn có thể đặt mua Magic Keyboard từ hôm nay

Bàn phím Magic đã được Apple giới thiệu cùng iPad Pro 2020 từ tháng trước. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, người dùng vẫn chưa thể đặt mua sản phẩm. Trước đó, bàn phím gõ cực kỳ linh hoạt này đã được lên kế hoạch cho một lần ra mắt vào tháng 5. Nhưng thật bất ngờ là các đơn hàng cho bàn phím Magic đã bắt đầu nhận từ hôm nay. Các lô hàng đầu tiên dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tuần tới. 

đặt mua Magic Keyboard

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa là hết tháng tư. Trước đó Amazon đã có một tiết lộ khiến nhiều người dùng nghĩ rằng phải đến cuối tháng 5 họ mới nhận được Magic Keyboard. Trong khi đó, với cả hai biến thể 11 và 12,9 inch dự kiến sẽ trả hàng vào ngày 10 tháng 5 tới. Như vậy thì, bàn phím Magic sẽ về thị trường trong nước trễ hơn một chút.

Có nên mua Magic Keyboard?

Chiếc bàn phím Magic này có mức giá cực kỳ đắt đỏ khoảng 6 đến 8 triệu đồng. Tuy nhiên, đó sẽ là những người bạn đồng hành nâng cao năng suất hoạt động cho iPad Pro 2020. Vì vậy, người dùng vẫn sẽ có nhu cầu khá cao cho sản phẩm này. Bàn phím ma thuật có đèn nền hỗ trợ gõ trong điều kiện thiếu sáng. Nó cũng có trackpad cho con trỏ chuột linh hoạt hơn. Thiết bị có cổng USB-C để sạc.
đặt mua Magic Keyboard
Cũng có thông tin cho rằng bàn phím mới sẽ tương thích với cả những iPad Pro từ năm trước. Nhưng không biết có bao gồm các máy tính bảng không viền của năm 2015 hoặc 2017 hay không.
Trên đây là thông tin về việc đặt mua Magic Keyboard. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn