huawei-matepad-11-2023-chinh-thuc-duoc-he-lo-2

Huawei MatePad 11 (2023) chính thức được hé lộ, ra mắt vào ngày 23 tháng 3

XEM NHANH

Được biết, Huawei sẽ cho ra mắt dòng Huawei MatePad 11 vào tháng 3 năm nay với nhiều cải tiến thú vị.

Huawei MatePad 11 (2023) chính thức được hé lộ, ra mắt vào ngày 23 tháng 3

Vào ngày 23 tháng 3, Huawei sẽ tổ chức một sự kiện mùa xuân lớn tại Thượng Hải, Trung Quốc, nơi hãng sẽ ra mắt một loạt sản phẩm chủ lực mới. Trong số các thiết bị sẽ được ra mắt có dòng Huawei P60 cao cấp và Mate X3 có thể gập lại. Hôm nay, thương hiệu đã xác nhận phiên bản làm mới MatePad năm nay cũng sẽ ra mắt vào cùng ngày.

Theo đồn đoán, máy tính bảng Huawei MatePad 11 (2023) sẽ mang đến trải nghiệm đọc và viết giống như trên giấy. Thiết bị này cũng sẽ có màn hình mịn với khả năng bảo vệ mắt chống lóa, đánh dấu bước đột phá đầu tiên của Huawei vào loại máy tính bảng này. Bảng điều khiển của máy tính bảng tự hào có khả năng ấn tượng, vì nó có thể loại bỏ tới 97% ánh sáng gây mất tập trung trong môi trường xung quanh.

huawei-matepad-11-2023-chinh-thuc-duoc-he-lo-1

Đồng thời, TUV Rheinland đã chia sẻ hình ảnh kết xuất của thiết bị, tiết lộ thiết kế của nó. Có thể thấy chiếc máy tính bảng này có một camera đơn ở phía sau và một màn hình không tai thỏ ở mặt trước. Camera selfie được thiết kế theo chiều dọc ở viền trên. Máy tính bảng MatePad 11 đã nhận được chứng nhận không phản chiếu của TUV Rheinland, có nghĩa là nó có thể bảo vệ người dùng khỏi những tác động tiêu cực của ánh sáng xung quanh trong nhà, mang lại trải nghiệm tổng thể tốt hơn.

huawei-matepad-11-2023-chinh-thuc-duoc-he-lo-2

MatePad 11 (2023) cũng đã trở thành máy tính bảng đầu tiên trên thế giới đạt chứng nhận hình ảnh thấp của SGS. Tiêu chuẩn chứng nhận này được phát triển gần đây bởi SGS và Viện Tiêu chuẩn hóa Quốc gia Trung Quốc (CNIS) để đánh giá mức độ mỏi mắt mà sản phẩm gây ra cho người dùng. Hiện tại, các thông số kỹ thuật khác của máy tính bảng Huawei vẫn chưa được tiết lộ. Hy vọng chúng ta sẽ được thấy sản phẩm này trong tương lai gần.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá HUAWEI MATEBOOK 14: Có phù hợp để chơi game?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết