đặt hàng Xperia XZ Premium đỏ Rosso 4

Đặt hàng Xperia XZ Premium đỏ Rosso giá 15.99 triệu, nhận loa di động ton-sur-ton

XEM NHANH

Xperia XZ Premium đỏ Rosso là phiên bản màu sắc mới nhất mà Sony vừa công bố. Máy sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam từ đầu tháng 11 tới.

Xperia XZ Premium đỏ Rosso – ấn tượng hơn, độc đáo hơn

Không phải nhà sản xuất nào cũng muốn mang sắc màu khác biệt này lên sản phẩm của mình. Tuy nhiên, Sony thì đã có truyền thống ra mắt sản phẩm với màu sắc cực kì độc đáo. Màu đỏ Rosso là một trong số đó.

đặt hàng Xperia XZ Premium đỏ Rosso 3

Khác với những đối thủ, màu đỏ của Xperia XZ Premium tươi sáng hơn nhiều. Khi kết hợp với hai mặt kính phủ bóng như gương thì sẽ tạo hiệu ứng cực kì bắt mắt. Thiết bị này chắc chắn là không dành cho tất cả mọi người. Chỉ những ai dám thể hiện cá tính và không ngại nổi bật mới thực sự muốn sở hữu nó.

Về cấu hình phần cứng, Xperia XZ Premium đỏ Rosso không có gì khác biệt so với bản thường. Máy vẫn sở hữu con chip Snapdragon 835 mạnh mẽ, RAM 4GB, màn hình 4K HDR 5.5 inch. Bản cập nhật Android 8.0 cùng những tính năng mới cũng vừa được tung ra. Nhờ đó mà người dùng sẽ có thể yên tâm về trải nghiệm trên mẫu flagship ấn tượng này.

Xem thêm thông tin Xperia XZ Premium

Đặt hàng Xperia XZ Premium đỏ Rosso

Chương trình đặt hàng Xperia XZ Premium đỏ Rosso của Hoàng Hà Mobile diễn ra từ ngày 25/10 đến hết ngày 2/11. Trong thời gian này, khách hàng sẽ nhận thêm 01 PMH trị giá 2.000.000đ (trừ thẳng giá bán)01 loa di động Sony SRS XB20 trị giá 1.990.000đ (không hỗ trợ nhập lại). Tức là, Xperia XZ Premium đỏ Rosso sẽ có giá chỉ 15.990.000đ, rẻ hơn cả giá niêm yết hiện tại của các màu sắc khác.

Sony-EXTRA-BASS-Portable-Wireless-Speakers-Weboo

Chiếc loa Sony XB20 ton-sur-ton dành cho khách hàng đặt trước Xperia XZ Premium đỏ Rosso

Dự kiến, ngày trả hàng sẽ là 3/11. Quý khách hàng nếu quan tâm hãy nhanh tay đặt mua ngay qua link bên dưới để nhận ưu đãi tốt nhất nhé.

Xem thông tin, giá và đặt hàng Xperia XZ Premium đỏ Rosso chính hãng

Xem thêm: Speed test Xperia XZ1 và Galaxy S8 Plus: Có cân xứng không?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí