dat-hang-xperia-xa1-plus-hoang-ha-mobile-1

Với giá 7.19 triệu và bộ quà tặng hấp dẫn, Xperia XA1 Plus là lựa chọn tuyệt nhất tháng 9 này

XEM NHANH

Không chỉ có mức giá cực hấp dẫn, khách đặt hàng Xperia XA1 Plus trong thời gian tới còn được tặng bộ quà trị giá lên tới 2.3 triệu đồng.

Xperia XA1 Plus có gì mà hot vậy?

Xperia XA1 Plus là thiết bị tầm trung đầu tiên của Sony hỗ trợ cảm biến vân tay. Tính năng này cũng được đặt trên nút nguồn rất quen thuộc với người dùng Sony. Đây cũng là vị trí được đánh giá rất cao vì có thể truy cập nhanh chóng bất cứ lúc nào.

đặt hàng xperia xa1 plus chính hãng tại hoàng hà mobile

Xperia XA1 Plus màu vàng kim đẹp mắt

Đây cũng là thiết bị hiếm hoi của Sony hiện nay được trang bị dung lượng pin rất lớn. Máy có màn hình fullHD 5,5 inch, vi xử lý MediaTek Helio P20 8 nhân mà pin lại lên tới 3430mAh. Điều này chắc chắn sẽ mang lại thời lượng sử dụng cực lâu, ít nhất cũng phải 2 ngày liền.

Với cấu hình như trên, cộng thêm dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB và GPU 4 nhân, Xperia XA1 Plus hứa hẹn mang lại trải nghiệm mượt mà ở mọi thao tác, từ lướt web cho tới chơi game đồ họa nặng. Qua các thử nghiệm đầu tiên thì máy thể hiện rất tốt ở những tác vụ này.

Trên tay nhanh Xperia XA1 Plus

Ngoài ra, camera chính độ phân giải 23MP cũng là một điểm sáng. Hệ thống này được mang trực tiếp từ dòng máy cao cấp cũ của Sony với chất lượng tốt; lấy nét theo pha cực nhanh; khẩu độ f/2.0 sáng; góc chụp rộng rãi và chế độ chỉnh tay đầy đủ.

Khám phá những điểm đáng giá của Xperia XA1 Plus

Bộ quà tặng cực hot khi đặt hàng Xperia XA1 Plus

Từ ngày 15/9 đến 25/9, khi đặt hàng Xperia XA1 Plus tại Hoàng Hà Mobile, khách hàng sẽ được nhận ngay bộ quà tặng trị giá 2.3 triệu đồng. Chúng bao gồm một loa di động SRS-XB10, một ốp lưng chính hãng, một thẻ nhớ Sandisk 64GB Class 10 và một sạc dự phòng Pisen 10000mAh. Đây đều là những món phụ kiện rất hữu ích trong quá trình sử dụng hãng ngày.

 

đặt hàng xperia xa1 plus chính hãng giá rẻ

Tuy nhiên, khách hàng của Hoàng Hà Mobile còn được nhận một “đặc quyền” nữa. Nếu không lấy hai món quà là thẻ nhớ 64GB và sạc dự phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ nhập lại với giá 700.000 đồng và trừ trực tiếp vào giá máy. Điều này có nghĩa là, Xperia XA1 Plus sẽ có giá chỉ còn 6.490.000 đồng. Tất nhiên, bạn vẫn sẽ được nhận chiếc loa Bluetooth SRS XB10 và ốp lưng chính hãng.

Vậy thì, tại sao không đặt hàng Xperia XA1 Plus ngay từ bây giờ với giá 7.190.000 đồng. Bạn có thể lựa chọn một trong 4 màu sắc là đen, trắng, xanh dương và hồng. Chi tiết về giá, cách thức đặt hàng, bạn hãy tham khảo trong link phía dưới:

Xem thông tin, giá và đặt hàng Xperia XA1 Plus chính hãng giá rẻ

Xem thêm: Trên tay Xperia XZ1: Siêu phẩm đầu bảng Sony giá 15.99 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8