ảnh chụp camera iPhone 12 Pro

Vì số lượng đặt hàng quá nhiều nên thời gian iPhone 12 Pro tới tay người dùng sẽ trễ hơn so với dự kiến

XEM NHANH

Trái ngược hoàn toàn so với các dự đoán trước đây, số lượng người dùng đặt hàng trước iPhone 12 Pro hiện đã vượt quá kì vọng của Apple, và điều đó có thể sẽ làm ảnh hưởng tới thời gian giao hàng, trễ hơn so với mọi năm.

Số lượng đặt hàng trước quá nhiều nên thời gian iPhone 12 Pro tới tay người dùng sẽ bị trễ hơn

Theo như các báo cáo được ghi nhận mới đây từ các tờ báo tại Mỹ, nhu cầu mua iPhone 12 Pro của người dùng đang lên rất cao, đặc biệt là tại chính quốc gia này. Số lượng hàng đặt trước nhiều tới mức thời gian giao máy từ các đối tác sản xuất của Apple cũng bị chậm trễ hơn. Thời gian giao hàng cho các đơn mua đặt trước iPhone 12 Pro hiện đã bị kéo giãn lên tới 2-3 tuần so với 2-3 ngày của iPhone 12.

Tờ DigiTimes của Đài Loan đã đưa tin rằng Apple hiện đang sắp phải đặt thêm chip VCSEL hỗ trợ máy quét LiDAR trên iPhone 12 Pro. Việc iPhone 12 Pro được đặt trước quá nhiều này cũng nằm ngoài dự kiến của Apple.

dat-hang-iphone-12-pro-2

Các đơn hàng đặt trước iPhone 12 Pro đang tăng đột biến, đặc biệt là tại Mỹ

Các phía đối tác sản xuất của Apple đã tự tin tuyên bố rằng, đà nhu cầu tăng cao đối với chip VCSEL cũng như cảm biến Face ID 3D sẽ còn diễn tiếp trong một thời gian nữa mà khi mà tới đây Apple bắt đầu mở bán iPhone 12 Pro Max.

iPhone 12 Pro đã bắt đầu được mở bán từ ngày 23/10 vừa qua. Về mức giá, phiên bản bộ nhớ thấp nhất của iPhone 12 Pro là 128GB có giá $999; các phiên bản 256GB và 512GB có giá lần lượt là $1099 và $1299.

Trong khi đó, iPhone 12 Pro Max sẽ lên kệ ngày vào ngày 13/11 tới. iPhone 12 Pro Max cũng có các phiên bản dung lượng 128GB, 256GB và 512GB, với mức giá lần lượt là 1.099 USD, 1.199 USD và 1.399 USD.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo mức giá khởi điểm của từng mẫu iPhone 12 chính hãng VN/A tại Hoàng Hà Mobile được liệt kê trong danh sách dưới đây:

bảng giá

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị